Skip to main content

Nữ người mẫu chụp ảnh ‘thân thiết’ với G-Dragon: Thu hút sự chú ý vì giống Jennie (BLACKPINK)

Kim Ahyun là ai? Đây là lý do cô ấy được liên kết với BIGBANG G-Dragon

(Ảnh: Kim Ahyun (Instagram))

Đặc ʙɪệᴛ, nữ người mẫu kiêm diễn viên Kim Ahyun (28 tuổi) đã trở thành chủ đề nóng trong giới đam mê K-pop sau khi cô ấy chia sẻ hình ảnh thân thiện với BIGBANG G-Dragon (32 tuổi) trên story Instagram của mình vào ngày 12/6.

Trong bức ảnh, Kim Ahyun trong bộ váy đen và đang nghiêng đầu trìu mến qua vai G-Dragon đang hút ᴛʜᴜốᴄ. Cô ấy cũng viết chú thích ngắn, “Thứ sáu.”

(Ảnh: GD, Ahyun (Twitter))

Cùng ngày, nam ca sĩ “Still Life” đăng ảnh selfie trên Instagram cá nhân khoe mái tóc đen và ᴄắᴛ ngắn của mình. Nhưng trên kiểu tóc mới của mình, GD đã thu hút sự chú ý đến trang phục của anh ấy, đó là bộ quần áo anh ấy đã mặc khi gặp Kim Ahyun.



(Ảnh: GD Instagram)

Trong khi vẫn chưa biết mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cả hai là gì, sự quan tâm dành cho Kim Ahyun đã bùng ɴổ.

Sau ᴛɪɴ đồɴ chia tay giữa Jennie-GD, nhiều cư dân ᴍạɴɢ đang đưa ra suy đoán rằng Ahyun chính là cô gái mới mà GD đang gặp. Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại bênh vực nam ngôi sao và cho rằng họ có thể là đồng nghiệp, bạn bè quen nhau trong lĩnh vực thời trang.

Trong bối cảnh, GD là một biểu tượng thời trang nổi tiếng, người có dòng quần áo của riêng mình, PeaceMinusOne và cũng đang hoạt động với tư cách là đại sứ toàn cầu của Chanel.

(Ảnh: Kim Ahyun (Instagram))



Sau khi tìm hiểu về Kim Ahyun, người hâm mộ phát hiện ra rằng cô ấy là một người mẫu từng làm người mẫu cho nhiều tạp chí thời trang như Vogue, Elle, Allure, Marie Claire và Bazaar.

Các fan sau đó đoán rằng GD và Kim Ahyun gặp nhau khi hoạt động cùng ngành.

Kim Ahyun thu hút sự chú ý vì có nhiều nét tương đồng BLACKPINK Jennie

(Ảnh: Kim Ahyun (Instagram))

Khi sự quan tâm đến Kim Ahyun ngày càng tăng, số lượng người đăng ký Instagram của cô ấy hiện đã vượt quá 260.000 người và chức năng hạn chế bình luận đã được thêm vào các bài đăng mới nhất của cô ấy.

Ngắm nhìn những bức ảnh của cô, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi về ngoại hình tuyệt đẹp của nữ người mẫu. Một số đặc điểm sắc lạnh của cô ấy nổi bật nhất là chiều cao 169cm, đôi mắt một mí và đôi môi dày.



Ngay sau đó, một số người đã thừa nhận những điểm tương đồng của cô ấy với BLACKPINK Jennie và nhấn mạnh rằng cả hai đều toát lên vẻ ngoài lý tưởng giống mèo bí ẩn điển hình.

Jennie (BLACKPINK)

Những người khác cũng chỉ ra rằng cô ấy cũng có những nét giống với người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara. Thật trùng hợp, cả hai đều bị đồn hẹn hò với G-Dragon trong quá khứ.

(Ảnh: Kim Ahyun (Instagram))

(Ảnh: Jennie (Instagram))

Mặt khác, khi Kim Ahyun nhận được nhiều sự quan tâm hơn, cũng có nhiều ánh mắt tập trung vào màn thể hiện của cô ấy với tư cách là một nữ diễn viên tân binh thông qua web drama “New Normalizine”.