Skip to main content

6 sao nữ Cbiz là nữ cường: Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém khí chất, Triệu ʟộ Tư quá ‘ô dề’

Với tạo hình nữ cường mạnh mẽ, quyết đoáɴ, Triệu Lệ Dĩnh cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã có nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy vậy, không phải ai cũng được khán giả đánh giá cao hoặc khen ngợi.

1. Trương Thiên Ái

Hóa thân vào vai nữ hiệp Nam Cung Bộc Xạ trong Tuyết Trung Hãn Đạo Hành, Trương Thiên Ái đã khiến mọi người phải kinh ngạc vì sự biến hóa và nhập vai quá tốt của cô nàng. Nhân vật của Trương Thiên Ái được đánh giá là nổi bật và thần thái hơn cả nữ chính của phim.

Dù chỉ đóng nhân vật phụ, không có quá nhiều đất diễn nhưng lần nào Trương Thiên Ái xuất hiện đều chiếm trọn spotlight lần đó, tràn đầy quyến rũ và hào hiệp, thậm chí còn được cho là nổi bật hơn cả nữ chính Khương Nê do Lý Canh Hy đảm nhận.



2. Triệu Lệ Dĩnh 

Hữu Phỉ – bộ phim đánh dấu sự trở lại màn nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh sau một thời gian nghỉ sinh con. Được xếp vào hàng dự áɴ trọng điểm với mức kinh phí đầu tư lớn, những tưởng phim sẽ thành công vang dội nhưng lại “flop” thảm thương, thua xa nhiều tác phẩm kinh phí thấp.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê kém sắc, thiếu khí chất trong lần quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh diễn xuất non tay của Vương Nhất Bác, nhân vật Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai cũng bị chê bai không ít. Nhiều người nhận xét thể trạng của Dĩnh Bảo chưa đủ tốt nên nhìn cô có phần nhợt nhạt, thiếu sức sống và chưa thể toát ra khí chất của một nữ cường đúng nghĩa.



3. Lý Thấm

So với những dự áɴ trước mà Lý Thấm góp mặt như Sở Kiều Truyện hay Lang Điện Hạ, Cẩm Tú Nam Ca có vẻ kém nhiệt hơn đôi chút. Nhưng trái lại, Thẩm Ly Ca trong phim lại là tạo hình ấn tượng nhất trong sự nghiệp của nàng mỹ nhân xinh đẹp.

Diễn xuất của Lý Thấm trong vai nữ cường cũng nhận được nhiều lời tán thưởng từ khán giả. Thậm chí, không ít lần những phân cảnh mỹ nhân họ Lý diễn bằng mắt đã leo thẳng lên hotsearch vì quá đỗi cuốn hút, thần thái.

4. Triệu ʟộ Tư 

Dự áɴ cổ trang cấp S do Tencent sản xuất – Thả Thí Thiên Hạvừa mới lên gần sóng gần đây thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả, đáng tiếc người khen thì ít mà kẻ chê thì nhiều.



Chưa bàn tới kỹ xảo hay nội dung phim, mà tạo hình nữ hiệp Bạch Phong Tịch do Triệu ʟộ Tư đảm nhận bị ném đá dữ dội . Một phần vì diễn xuất non tay, đơ và gồng của “Thánh nữ xuyên không”, phần còn lại chính là bởi ngoại hình sẵn có của cô nàng không thuyết phục được người xem.

Mọi người đều đồng tình với quan điểm Triệu ʟộ Tư chỉ thích hợp đóng dạng vai “ngốc, bạch, ngọt”, còn trong hình tượng nữ cường, cô nàng quả thực rất “ô dề” đến nỗi trở thành trò cười cho “tam giới”.

5. Viên Băng Nghiên

Trước khi thành danh nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên từng có cơ hội hóa thân vào vai nữ cường hào hiệp trong Thính Tuyết Lâu đóng cặp cùng Tần Tuấn Kiệt.



Giống như Triệu ʟộ Tư, Viên Băng Nghiên cũng bị ném đá không tiếc bởi tạo hình lần này. Phần đông đều cảm thấy cô nàng đang phá hỏng hình tượng nữ hiệp đầy trượng nghĩa trong tâm trí khán giả bấy lâu nay.