Skip to main content

Jisoo để mặt mộc dạo phố Madrid, Tây Ban Nha: Nhan sắc thế nào mà khiến dân tình ‘rần rần’?

BLACKPINK Jisoo luôn gây được nhiều sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp, được nhiều người khen ngợi khi sở hữu nhan sắc vừa sự sang trọng, tinh tế và tự nhiên. Dù nữ thần tượng ở trên sân khấu, chụp ảnh tự sướng hay chỉ đi chơi, ngoại hình của cô ấy vẫn luôn hoàn hảo.

Vẻ đẹp của cô ấy đẹp đến mức các thương hiệu đang tranh nhau để Jisoo đại ᴅɪệɴ cho họ trong các sự kiện toàn cầu.

Jisoo gần đây đã đến Madrid, Tây Ban Nha với tư cách là đại sứ mới nhất của Cartier để tham dự sự kiện Bộ sưu tập trang sức cao cấp mới của thương hiệu, diễn ra từ ngày 13 đến 15 tháng 6. Kể từ khi Jisoo được giới thiệu làm đại sứ, cư dân ᴍạɴɢ đều biết cô luôn là người đại ᴅɪệɴ cho nhãn hàng một cách hoàn hảo.



BLACKPINK Jisoo làm đại sứ thương hiệu cho Cartier | Cartier

Trong khi Jisoo tỏa sáng tại các sự kiện lớn như thế này thì chuyến du lịch tới Madrid gần đây của cô nàng cũng đã thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ vì…gương mặt mộc của cô.

Vào ngày 14 tháng 6, Jisoo đã chia sẻ một số thông tin cập nhật ở Madrid và nữ thần tượng chắc chắn có vẻ đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch quanh thành phố để xem một số địa điểm đẹp nhất. Tuy nhiên, ngoài khung cảnh, cư dân ᴍạɴɢ còn để ý thấy Jisoo rạng ngời mà không hề trang điểm.

@sooyaaa__/Instagram



| @sooyaaa__/Instagram

| @sooyaaa__/Instagram

Nhiều hình ảnh được chụp trong công viên và Jisoo có vẻ như đang tận hưởng phong cảnh thiên nhiên Madrid. Cô nàng trông như thiêu niên với vẻ ngoài trẻ trung rạng rỡ.

@sooyaaa__/Instagram 

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Jisoo sau đó đã đăng một số video về chính mình và có thể thấy rõ rằng nếu nữ thần tượng có trang điểm gì thì cũng chỉ ở mức tối thiểu, khiến cô ấy càng có vẻ trẻ trung và tươi tắn hơn.

Ảnh: Twitter

Một video thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng ᴍạɴɢ. Trong clip, Jisoo dường như đang tận hưởng những gì mà thiên nhiên ban tặng ở một công viên xinh đẹp. Không thể phủ nhận rằng tạo hình trẻ trung của Jisoo trông như học sinh cấp 3 dù đã 27 tuổi.



Không có gì ngạc nhiên khi cư dân ᴍạɴɢ không khỏi xuýt xoa về ngoại hình của Jisoo và bộ ảnh đã được hơn 5,5 triệu lượt thích và con số còn tăng lên nữa.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jisoo hút hồn người hâm mộ bằng vẻ đẹp tự nhiên của mình. Trở lại vào tháng 2, Jisoo đã lên Weverse và đăng những bức ảnh sau khi cô ấy vừa thức dậy… nhưng trông cô ấy vẫn xinh đẹp khi không trang điểm và đầu bù tóc rối.

Weverse

| Weverse

Jisoo không cần phải cố gắng quá nhiều để trông thật lộng lẫy vì bản thân cô đã xinh đẹp sẵn rồi, cho dù cho trang điểm hay không. Chính những khoảnh khắc này cho thấy cô ấy thực sự là một nữ hoàng tự nhiên với hình ảnh và vẻ đẹp không cần bàn cãi.