Skip to main content

Nhan sắc 9 bóng hồng từng xuất hiện trong các MV của Sơn Tùng M-TP

Madison Beer

Tháng 7 năm 2019, Madison Beer xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh cùng Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg. Ngay lập tức, cư dân ᴍạɴɢ Việt Nam đã lùng sục profile của cô gái này. Được biết, Madison Beer là một ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô từng hợp tác với những nghệ sĩ như Justin Bieiber, David Guetta, K/DA, (G)I-DLE,…

Đóng cặp với Sơn Tùng là cơ hội nổi tiếng nhanh mà không ít người đẹp mơ ước. (Ảnh: Facebook)

Madison Beer siêu quyến rũ trong MV Hãy Trao Cho Anh. (Ảnh: Facebook)

Mai Davika 

Mai Davika là diễn viên, người mẫu lừng danh Thái Lan. Cô nàng từng gây sốt trên ᴍạɴɢ xã hội Việt Nam khi thủ vai chính trong phim Tình người duyên ma và có cơ duyên góp mặt trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Nữ diễn viên sở hữu đường nét sắc sảo, thân hình mảnh mai, cao ráo. Hiện tại, cô đang có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ tại xứ sở chùa vàng, nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.



Mai Davika là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. (Ảnh: Instagram)

Chi Pu 

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 và từng là cựu hot girl đình đám Hà Thành. Cô nàng thử sức với vai trò người mẫu ảnh từ khi còn khá trẻ và lấn sân sang diễn xuất, ca hát. Chi Pu từng sánh vai bên Sơn Tùng trong các MV Một năm mới bình an và Buông đôi tay nhau ra. 

Chi Pu và Sơn Tùng từng hợp tác hai lần. (Ảnh: Facebook)

Hồ Thu Anh 

“Siêu phẩm” cổ trang Lạc trôi là sản phẩm khiến Sơn Tùng được chú ý ở thị trường quốc tế. Trong MV, anh chàng vào vai một vị vua si tình, luôn mơ về người con gái mình yêu do người mẫu Hồ Thu Anh thủ vai. Cô nàng này là bạn đồng niên với Sơn Tùng M-TP và cũng từng góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng khác. Được biết, Hồ Thu Anh tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành nhưng lại bén duyên với nghệ thuật. 



Vẻ đẹp siêu ấn tượng của nữ chính MV Lạc trôi. (Ảnh: Facebook)

Cara Phương

Cara Phương tên thật là Nguyễn Thanh Huệ Phương. Nữ ca sĩ nhận được sự chú ý nhờ đóng cặp với Sơn Tùng trong MV Nơi này có anh, ghi hình tại Hàn Quốc.

Cara Phương từng có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào bên Sơn Tùng. (Ảnh: Facebook)

Ngay sau đó không lâu, Cara Phương đã debut với vai trò ca sĩ nhưng chưa nhận được sự đánh giá cao về giọng hát. Gần đây, nữ ca sĩ cho thấy sự tiến bộ đáng nể tại show Gương mặt thân quen. 

 

Huỳnh Hồng Loan

Người đẹp gốc Bình Dương này từng đạt rất nhiều giải thưởng trước khi thủ vai nữ chính trong MV Âm thâm bên em của Sơn Tùng M-TP. Cô được khán giả khen ngợi nhờ vẻ xinh đẹp ngọt ngào, đáng yêu cùng kỹ năng diễn xuất tự nhiên, truyền cảm trước camera. 



Huỳnh Hồng Loan cực đáng yêu khi sánh vai bên Sơn Tùng. (Ảnh: Facebook)

Tú Hảo

MV Bình yên những phút giây (2017) của Sơn Tùng M-TP vốn là một sản phẩm quảng cáo. Song, nhờ sức hút của nam ca sĩ mà MV đã thu hút hơn 36 triệu lượt xem trên YouTube. Người đẹp Tú Hảo là cô gái xuất hiện chung khung hình với giọng ca gốc Thái Bình trong sản phẩm này. 

Tú Hảo từng tham gia một dự áɴ quảng cáo cùng Sơn Tùng. (Ảnh: Facebook)

Tú Hảo vốn là một người mẫu có tiếng trong làng mẫu TP.HCM. Cũng trong năm 2017, cô trở thành quán quân The Face và được vô số nhãn hàng ꜱăɴ đón. 



Vũ Ngọc Châm 

Chắc ai đó sẽ về là một ca khúc hit nhưng đồng thời mang đến khá nhiều tai tiếng cho Sơn Tùng vì nghi áɴ đạo nhạc. Trong MV, người đẹp Vũ Ngọc Châm đã có chuyện tình đầy xúc động với nam ca sĩ. 

Người đẹp khiến Sơn Tùng M-TP nhớ nhung da diết trong MV. (Ảnh: Facebook)

Được biết, cô nàng này từng có khoảng thời gian làm tiếp viên hàng không trước khi vào showbiz. Ngoài ra, Vũ Ngọc Châm cũng nhận được sự chú ý khi trở thành quán quân The Look 2017. 

Hải Tú 

Là nàng thơ mới nhất của Sơn Tùng, Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại. Cô nàng sinh năm 1997, lớn lên tại TP.HCM, từng có khoảng thời gian du học tại Pháp trước khi trở về Việt Nam làm người mẫu ảnh, diễn viên. Hải Tú nổi tiếng với những bộ ảnh gợi cảm, hút hồn. 



Tuy nhiên, gần đây Hải Tú vướng vào lùm xùm “trà xanh”. Sau đó, cô còn bị nghi ngờ là nữ chính của đoạn video nhạy cảm. Điều này ảnh hưởng lớn đến hình tượng của Hải Tú. Sau nhiều tháng diễn ra scandal, Hải Tú vẫn im hơi lặng tiếng, sự nghiệp bị bỏ ngõ.

Hải Tú xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại. (Ảnh: YouTube)

Các “nàng thơ” trong MV của Sơn Tùng đều tạo được dấn ấn riêng với khán giả. Tuy nhiên, Hải Tú hẳn là cô gái nổi trội nhất trên ᴍạɴɢ xã hội vì ồn ào đời tư.

Ảnh: Tổng hợp