Skip to main content

BTS đã trải qua 9 mùa sinh nhật: Ai là người hạnh phúc nhất, nhận được nhiều quà nhất?

FESTA (sự kiện kỷ niệm ngày BTS debut) luôn là cột mốc vô cùng đáng nhớ, không chỉ với nhóm nhạc toàn cầu mà còn với ARMY (fandom chính thức của BTS).

Tính đến ngày hôm nay, BTS chính thức bước sang năm thứ 9 hoạt động. Như thông lệ thường niên, BTS có một chuỗi các hoạt động gọi chung là BTS FESTA, kéo dài từ đầu tháng 6 đến ngày 13/6 để ăn mừng ngày trọng đại này cùng với fan của mình. Và bạn biết người hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật của BTS là ai không? Đó chính là các ARMY – người nhận được vô vàn món quà từ chính BTS như: concert, các bài hát mới, các bài hát cũ được làm mới, quà tinh thần lẫn hiện vật (goods, card…) và vô vàn các nội dung mới đặc sắc từ idol. Mà quà nào quà nấy đều chứa chan tình cảm của 7 thành viên dành cho người hâm mộ của mình.



Kỉ niệm 9 năm (2022): BTS ra mắt album tuyển tập các bài hát đã “làm mưa làm gió”, Jungkook tung ca khúc tặng ARMY

Vào ngày 10/6, nhóm đã phát hành album Proof đánh dấu 9 năm ra mắt với MV chủ đề Yet To Come (The Most Beautiful Moment). Không chỉ kể lại câu chuyện sự nghiệp 9 năm qua, BTS còn tiếp tục câu chuyện thanh xuân dang dở được nhóm ví như hồi kết của chương đầu tiên, để hướng tới một ngày mai tươi đẹp hơn mà không lắng đọng về ngày hôm qua. 

Nhóm tái hiện lại những MV cũ trong MV Yet To Come

Không chỉ vậy, Jungkook còn gây ʙấᴛ ɴɢờ cho người hâm mộ khi đánh úp bằng một bản tình ca ngọt ngào, đáng yêu như lời cảm ơn chân thành từ cậu út của nhóm.



My You là ca khúc được thể hiện song ngữ Hàn – Anh mà Jungkook dành tặng hoàn toàn cho các ARMY luôn ở bên cạnh mình trong suốt 9 năm qua. Chính vì vậy, clip cho ca khúc này được thực hiện đơn giản như những lời nhắn gửi mà Jungkook thay mặt BTS gửi đến fan của mình. 

Kỷ niệm 8 năm (2021): BTS tổ chức concert và fan meeting online nhưng vẫn khiến non-fan choáng ngợp với độ chịu chơi

Do tình hình ᴅịᴄʜ bệnh phức tạp, nhóm đã quyết định tổ chức MUSTER 2021 (sự kiện concert và fan meeting) trong chuỗi FESTA dưới hình thức online nhưng vẫn khiến ARMY phấn ᴋʜíᴄʜ tột độ khi sắp xếp sân khấu hình số 8, hai màn hình lớn và nhiều màn hình nhỏ xung quanh giúp BTS có thể gặp gỡ ARMY trên toàn thế giới dễ dàng hơn. Các màn trình diễn mãn nhãn với visual “siêu thực” của 7 thành viên cũng là điểm nhấn đặc sắc của concert.



Sân khấu siêu đỉnh của BTS trong MUSTER kỷ niệm 8 năm

Pháo hoa được bắn sau concert của BTS, sáng rực một góc khu vực Jamsil-dong, Seoul

Hình ảnh 7 thành viên nắm tay nhau, chào khán giả cuối concert luôn khiến ARMY nghẹn ngào

Kỷ niệm 7 năm (2020): BTS tung lịch trình cụ thể cho FESTA, Jungkook phát hành nhạc tặng fan sau scandal không tuân thủ cách ly xã hội

Trong khoảng thời gian này, 7 chàng trai đã gửi đến các fan những món quà mang giá trị về mặt tinh thần như MV Airplane Pt.2 quay ở Saipan, bộ ảnh tinh nghịch của cả nhóm, video luyện tập vũ đạo cho sân khấu Dionysus… và đặc ʙɪệᴛ nhất là ca khúc Still With You do Jungkook thể hiện. Đây cũng là sự kiện đánh dấu lần tái xuất đầu tiên của Jungkook sau scandal không tuân thủ giãn cách xã hội, tụ tập tại quán bar ở Itaewon làm tăng nguy cơ lây lan ᴄᴏᴠɪᴅ-19.



Kỷ niệm 6 năm (2019): Nhóm tung các bộ ảnh gia đình, hậu trường MV âm nhạc, lễ trao giải, các buổi chụp hình

Để kỉ niệm hành trình hoạt động 6 năm của nhóm, BTS đã tri ân khán giả bằng loạt ảnh gia đình cũng như ảnh hậu trường của nhóm trong suốt năm thứ 6 hoạt động.

Ngoài ra, BTS còn tặng ARMY nhiều món quà ý nghĩa khác như video vũ đạo Mic Drop, video Anpanman phiên bản tự quay, BTS News, Jin với ca khúc tự viết Tonight

Kỷ niệm 1 đến 5 năm (2014 – 2018):

Trong suốt 5 năm đầu hoạt động, BTS luôn chăm chỉ làm việc để tri ân fan trong đợt FESTA này bằng nhiều nội dung thú vị như các bộ sưu tập ảnh, các video vũ đạo, các bài hát tự viết cũng như cover cực hay…



Poster lịch trình FESTA2014

 

Poster lịch trình năm thứ hai (2015)

Poster FESTA với màu chủ đạo là đỏ với các chòm sao năm 2016

Poster màu tím xinh xẻo của FESTA 2017

FESTA năm 2018 mới màu xanh đậm chủ đạo

Suốt 9 năm hoạt động, dù bận rộn hơn với các lịch trình tại các hoạt động ở trời Tây nhưng BTS vẫn luôn giữ lời hứa tặng quà cho fan vào dịp trọng đại nhất của nhóm và cộng động người hâm mộ. Cùng chờ đón những món quà đặc ʙɪệᴛ khác vào những năm tiếp theo nhé các ARMY!

 

9 năm và hơn thế nhé ARMY ơi!