Skip to main content

BLACKPINK Jennie trên tạp chí W Korea: Concept ‘khác bọt’, ᴅɪệɴ outfit còn đẹp hơn cả mẫu gốc

BLACKPINK Jennie tiếp tục củng cố vị thế của mình. Với vô số buổi chụp hình và con mắt thẩm mỹ thời trang, không có gì ngạc nhiên khi cô ấy được đánh giá cao trong những bộ quần áo hàng hiệu, thậm chí còn mặc đẹp hơn cả những người mẫu trên sàn diễn.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane / Instagram

Tài năng người mẫu của Jennie tiếp tục được duy trì khi cô ấy xuất hiện trên bìa tạp chí W Korea số tháng 7 năm 2022. Vẻ ngoài mang tính biểu tượng của cô là bộ sưu tập Métiers d’art 2021/2022 của Chanel. Là đại sứ toàn cầu của thương hiệu, Jennie không lạ gì với cảm giác vượt thời gian của Chanel.

Một trong những vẻ ngoài tuyệt đẹp bao gồm một chiếc áo khoác vải tuýt ánh kim, một chiếc váy mượt mà và một chiếc mũ phớt đen.



Chanel

Trông thì có vẻ hơi rườm rà, nhưng Jennie lại làm trung hòa ᴅɪệɴ mạo với phong thái đĩnh đạc như trên sàn diễn. Cô ấy không cần phải trang bị phụ kiện quá mức; vẻ đẹp của cô ấy đã là quá đủ.

Cái nhìn tiếp theo bao gồm một chiếc váy tweet đính quả lê màu hồng và đỏ có thiết kế bắt mắt.

Chanel

Jennie tôn lên sự trẻ trung trong bộ trang phục này khi chọn cách cởi bỏ chiếc áo khoác mà người mẫu mặc trên sàn diễn mặc. Cánh tay trần của Jennie rất thon gọn, cách pose dáng giúp người xem tập trung hoàn toàn vào cô ấy.

Vẻ ngoài cuối cùng đưa sự sang trọng của sàn diễn lên một tầm cao mới và sử dụng một chiếc mũ và một chiếc áo blouse trắng đơn giản.



Chanel

Phiên bản ton-sur-ton của Jennie kết hợp giữa cảm xúc nhẹ nhàng và grunge để tạo nên một sự pha trộn hoàn hảo. Cô ấy tiếp tục chứng minh rằng cô ấy không cần trang sức đắt đỏ để tạo nên một vẻ ngoài sang chảnh. Jennie đơn giản chỉ thêm chiếc khuyên sống mũi và kẻ mắt đen.

Biết rõ về Jennie, những bức ảnh này chỉ là một chút “nhá hàng” về những gì sẽ diễn ra từ buổi chụp này. Chúng ta không thể chờ đợi để xem cô ấy sẽ làm gì tiếp theo!

Theo Koreaboo