Trong suốt nhiều năm, BTS đã thử qua rất nhiều loại trang phục sân khấu khác nhau cho mỗi lần comeback. Từ trang phục truyền thống của Hàn Quốc cho đến vest và cà vạt cổ điển, mọi người đều có vẻ ngoài yêu thích của riêng mình từ xưa đến nay. Hãy xem mỗi thành viên đã chọn cho mình những gì mình yêu thích nhất đây!

1. RM

RM đã chọn hanbok từ “IDOL”.

Là một người Hàn Quốc đầy tự hào, trang phục hanbok trên sân khấu của BTS cho “IDOL” đã tự tin đại ᴅɪệɴ cho nền văn hóa của họ và để lại cho nhiều người hâm mộ Hàn Quốc niềm tự hào mạnh mẽ!

Ngoài ra, anh ấy đã chọn bộ đồ “Mic Drop” mà anh ấy đã làm rung chuyển trong Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á Mnet 2017.



2. Jin

Trang phục bác sĩ “Dope” của Jin được cả người hâm mộ và chính anh ấy yêu thích!

Sức mạnh thị giác của anh ấy là không thể phủ nhận dù có hay không có áo khoác và ống nghe trong phòng thí nghiệm.

3. Suga

Suga đã chọn “MIC Drop”, để lại cho người hâm mộ nhiều ᴅɪệɴ mạo lấy cảm hứng từ hip-hop, với các họa tiết táo bạo, khăn rằn, v.v.

4. J-Hope

J-Hope đã chọn nhiều ngoại hình, bao gồm cả chiếc áo len lông thỏ GUCCI màu vàng của anh ấy trong video âm nhạc “IDOL”.

Tiếp theo, với tư cách là một người yêu hip-hop thực sự, anh ấy đã chọn phong cách streetstyle cực ngầu và hợp thời trang của mình trong “MIC Drop”.



Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, anh ấy đã chọn bộ quần áo từ “Boy With Luv”. Phong cách linh hoạt của anh ấy cho thấy anh ấy có thể lột xác tất cả những vẻ ngoài này một cách dễ dàng!

5. Jimin

Jimin đã chọn bộ yêu thích của mình với “Blood Sweat & Tears!”

Trang phục của anh ấy có những chiếc áo khoác dạ có nhiều chi tiết phức tạp, cổ chữ V khoét sâu và tổng thể tạo nên một sự rung cảm riêng mà ARMY rất muốn nhìn thấy lần nữa!

6. V

V đã đặt tên cho một bộ trang phục concert cụ thể mà người hâm mộ không bao giờ có thể quên được. Bộ trang phục màu đen “bí ẩn” của anh ấy hoàn toàn mang tính biểu tượng!



Vẻ bí ẩn và sắc sảo chỉ xuất hiện ở một vài buổi hòa nhạc mà chỉ những người hâm mộ may mắn mới được nhìn thấy.

7. Jungkook

Jungkook đã chọn những bộ trang phục trong buổi hòa nhạc “Permission To Dance On Stage” mới nhất của BTS, bao gồm “ON”, “Black Swan” và “Permission To Dance.”