Skip to main content

Tổng hợp những lần Dương Tử mặc đồ quá ‘ô dè’, nhìn phèn không thể phèn hơn

Những ai theo dõi showbiz Trung chắc có lẽ đã chẳng còn xa lạ với tên tuổi của Dương Tử. Mỹ nhân sinh năm 1992 xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim ăn khách như: “Hương mật tựa khói sương”, “Cá mực hầm mật”, “Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn”… Chẳng thể phủ nhận được rằng sự nghiệp diễn xuất của cô đang lên như diều gặp gió. Thế nhưng style thời trang của nữ diễn viên lại thường xuyên làm công chúng thất vọng.

Cụ thể, những bộ cánh mà Dương Tử ᴅɪệɴ ra sân bay đều không được đánh giá cao. Đa phần cô thường ᴅɪệɴ những outfit thoải mái và năng động. Nhưng cách phối đồ có phần tùy ý lại làm người đẹp họ Dương trông lôi thôi đến mức khó hiểu. Đó là còn chưa kể đến việc những chiếc chân váy dài đến cổ chân “dìm” dáng nàng Tiểu hoa một cách thảm hại. Nhìn thời trang sân bay của Dương Tử, chẳng ai nghĩ rằng cô nàng có chiều cao tương đối lý tưởng là 1m67. Có người còn hài hước đùa rằng có lẽ nữ diễn viên bị muộn giờ bay nên phải chọn đại bộ đồ nào đó để mặc.



Thời trang sân bay của Dương Tư đôi khi lôi thôi đến mức khó hiểu

Dù phối đồ khá cầu kỳ nhưng mỹ nhân họ Dương vẫn bị “dìm” dáng bởi chiếc chân váy dáng dài lửng lơ

Theo đuổi style trẻ trung và phóng khoáng nhưng những bộ đồ ᴅɪệɴ ra sân bay của nàng Tiểu hoa chưa bao giờ được đánh giá cao

Nhiều người cho rằng Dương Tử phối đồ có phần tùy ý và không hề tôn dáng

Thời trang khi tham gia sự kiện của Dương Tử cũng không khá khẩm hơn là bao. Dù rất đầu tư cho trang phục nhưng cô vẫn bị chê kém đẹp vì lối ăn vận sến súa, rườm rà và không tôn dáng. Công chúng nhiều lần ngán ngẩm với những chiếc đầm trễ vai làm ʟộ bắp tay to hoặc kiểu váy già nua của mỹ nhân 9X khi tới sự kiện. ᴅɪệɴ mạo của nàng Tiểu hoa vì thế mà mất điểm trong mắt người hâm mộ. Càng “lên đồ” cầu kỳ bao nhiêu thì Dương Tử càng bị tụt hạng phong cách.



Mẫu áo blazer dáng dài kết hợp cùng chân váy xếp ly làm cho nữ diễn viên trông thấp đi vài phần. Ngoài ra, cách xắn tay áo của cô cũng chưa thực sự chỉn chu, thanh lịch.

Chiếc đầm trắng với thiết kế trễ vai làm ʟộ ra nhược điểm vóc dáng của Dương Tử là phần bắp tay kém thon

Style khi tham gia sự kiện của mỹ nhân 9X ít khi nhận được lời khen

Dương Tử như “bơi” trong chiếc đầm có phần tay bồng to

Ở sự kiện này, Dương Tử đã tự biến mình thành “bà thím” với trang phục không phù hợp

Dù đã rất cố gắng cải thiện phong cách thời trang nhưng có vẻ như nàng Tiểu hoa xứ Trung chưa được thành công



Kể cả khi khoác lên mình đồ hiệu, Dương Tử vẫn chưa toát lên được khí chất sang chảnh của một nữ minh tinh