Skip to main content

Lê Bống và những sự cố trang phục “ố dề” chỉ muốn quên đi

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là hot girl nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ với gương mặt khả ái, vóc dáng gợi cảm cùng phong cách thời trang sexy. Cô cũng gây ấn tượng với hành trình giảm cân ngoạn mục từ một cô nàng mập mạp, kém xinh đến “nữ thần phòng gym”.

Với chiều cao 1m67 và số đo ba vòng là 96-60-96, phong cách thời trang ưa thích của Lê Bống là gợi cảm. Với sở thích chụp hình, cô thường hay chọn những bộ trang phục táo báo hoặc bó ꜱáᴛ, nhằm làm khoe trọn đường cong cơ thể mạnh mẽ và gợi cảm của mình. Bên cạnh lời khen, cũng có không ít lần hot Tiktoker này vướng phải tranh cãi “sự cố trang phục”.



Bộ trang phục in hình Pikachu ở vị trí nhạy cảm từng khiến Lê Bống chịu nhiều tai tiếng

ADVERTISING

09:56Xem Thêm

X

Vụ việc ầm ĩ nhất liên quan tới trang phục của Lê Bống là khi cô nàng mặc áo croptop ôm ꜱáᴛ in hình nhân vật hoạt hình Pikachu ở giữa ngực. Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân ᴍạɴɢ ɴổ ra cuộc tranh cãi về vấn đề phục trang của người đẹp phòng gym vì cho rằng nó phản cảm, lạm dụng bộ đồ tôn dáng để khoe vòng 1. Sau đó, Lê Bống có lên tiếng rằng cô thích độ đồ này vì kiểu dáng đáng yêu, màu sắc nổi bật, còn về vòng một có thể do vóc dáng đầy đặn nên mới ʟộ còn cùng trang phục như trên, một bạn khác gầy hơn ᴅɪệɴ sẽ không phản cảm.



Lê Bống dính thêm tranh cãi khi tạo dáng ở nơi chùa chiền linh thiếng.

Đã có lần hotgirl 1995 ᴅɪệɴ mẫu váy thổ cẩm tạo dáng “không phù hợp” ở chốn linh  thiêng. Với tư thế chụp ảnh cao chân, cô nàng để ʟộ việc váy có đường xẻ hai bên cao khiến nhiều người bất bình. Không chỉ vậy, Lê Bống từng cosplay hình tượng thỏ Playboy sexy khi đạp xe. Hay dù ᴅɪệɴ trang phục áo dàinhưng Lê Bống lại tạo dáng cưỡi ngựa trông khá “nhức mắt”.

Dù xinh đẹp, gợi cảm nhưng Lê Bống luôn bị nhắc nhở về phong cách ăn mặc lẫn tạo dáng. 

Váy ngắn hai dây là một trong những trang phục ưa thích của Lê Bống



Như nhiều bạn trẻ khác, Lê Bống chuộng style đơn giản nhưng đủ sức để khoe body, tôn vóc dáng.

Cô luôn thử sức với phong cách mạo hiểm

Và những tư thế tạo dáng đầy khiêu khích

Hình ảnh sexy thường thấy của Lê Bống

Nhưng nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho rằng cô cần tinh thế khi lựa chọn trang phục