Skip to main content

HIT mới của Low G và linh lọt top 8 trending Youtube

Ra mắt vào tối ngày 05/6, HIT mới của tlinh và Low G là “Người Đi Bao” đã nhanh chóng gây chú ý trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Tính đến ngày 10/6, MV đã đạt hơn 3 triệu view, gần 50.000 lượt like và thu hút hơn 2.500 lượt comment từ người yêu nhạc. Ấn tượng hơn là HIT Người Đi Bao đã lọt Top 8 trending Youtube danh mục âm nhạc.

Thành tích ấn tượng của MV Người Đi Bao

Sở hữu giai điệu bắt trend, MV lấy ý tưởng từ tác phẩm Người Trong Bao của nhà văn Nga Sê-Khốp. Tác phẩm phản ánh lối sống trong bao của Bê-li-cốp, người có lối sống tù túng, lập dị và kỳ quái. MV làm nổi bật thực trạng của nhiều gen Z hiện nay, luôn lo lắng, luôn sợ hãi, không dám bước khỏi vùng an toàn để thể hiện bản thân. MV truyền tải thông điệp “đi hết mình – bao hết trình”, hãy hết mình vì đam mê của bản thân, hãy đi để khám phá thế giới đầy điều tuyệt vời.



Không chỉ đầu tư mạnh về phần nhạc, phần hình ảnh của MV được trau chuốt kỹ lưỡng. Trang phục của các nhân vật được đầu tư với nhiều ngụ ý về “người trong bao”. Chính vì vậy, không có gì quá ʙấᴛ ɴɢờ khi MV nhanh chóng lọt Top Trending Youtube sau khi ra mắt.

Được biết, xuất phát điểm bao đầu của cả tlinh và Low G đều không phải là rapper. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng bén duyên và đạt được những thành tích nhất định dù tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ.

tlinh và Low G tái hợp trong HIT mới

Tlinh tên thật là Nguyễn Thảo Linh, xuất thân trong gia đình có truyền thống làm ngành y nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Cô quay ngang sang làm rap và nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Các ca khúc nổi bật của tlinh phải kể tới là: Thích Quá Rùi Nà, Yêu Thầm, Mặc Sự Đời, Chú Chó Trên Ô Tô,… Sự góp mặt trong Rap Việt (2020) đã chính thức đưa cái tên tlinh đến gần hơn với khán giả, cô hiện đang là một trong những rapper gen Z được nhiều bạn trẻ biết đến.



Low G tên thật là Nguyễn Hoàng Long, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Chàng rapper điển trai vốn có niềm đam mê với HipHop. Tham gia nhiều cuộc thi nhảy và đạt được vô số giải thưởng ấn tượng nhưng Low G lại có hứng thú mãnh liệt với rap. Bản HIT Tán gái 101 của Low G đã nhanh chóng gây sốt và giúp chàng rapper thu về một lượng fan lớn. Hai bản HIT Tán Gái 606 và Chán Gái 707 tiếp tục đưa cái tên Low G đến gần hơn với làng rap. Sở hữu chất giọng trầm cùng khả năng đi flow sáng tạo, Low G là hạt giống tiềm năng của cộng đồng Underground.

Đồng hành cùng Người Đi Bao là thương hiệu xe Dibao Việt Nam



tlinh và Low G đại ᴅɪệɴ cho thế hệ gen Z đầy ước mơ và sức trẻ. Từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc, điển hình là Vứt Zác, màn tái hợp trong “Người Đi Bao” của tlinh và Low G được nhiều người yêu rap mong chờ.