Skip to main content

Thiều Bảo Trâm thừa nhận bản thân đɪêɴ tình vì Sơn Tùng: “Tôi yêu nhiều đến mức ngấm cả vào da thịt”

Chiều nay ngày 07/06, Thiều Bảo Trâm đã chính thức ra mắt mini album “after YOU”. Nữ ca sĩ đã có dịp gặp gỡ người hâm mộ và chia sẻ về mini album lần này cũng như MV mới “Chúng ta làm bạn được không?”. Cũng tại đây, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ về nguồn cảm hứng và những cung bậc cảm xúc trong tình yêu mà cô mang vào âm nhạc.

Tiếp nối câu chuyện trong MV “Sau lưng anh có ai kìa”, “Chúng ta làm bạn được không?” kể về nhân vật nữ chính do Thiều Bảo Trâm thủ vai – trải qua cảm xúc cay đắng không thể chấp nhận người yêu (Ma Ran Đô thủ vai) đã hạnh phúc bên người mới. Trong MV, Thiều Bảo Trâm lần nữa gây ấn tượng với diễn xuất nhập tâm, thể hiện tâm trạng thất vọng đến mức tự huyễn hoặc bản thân trong tình yêu vốn đã kết thúc. 



Nói về nhân vật này, Thiều Bảo Trâm tự nhận mình đã hóa thân thành một cô gái “điên tình” vì quá yêu trong “Chúng ta làm bạn được không?”. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cảm thấy may mắn vì trải qua sự tan vỡ để không phải vay mượn ở đâu mà có thể mang chính cảm xúc trong trải nghiệm yêu của mình mang vào thể hiện ca khúc này.

Thiều Bảo Trâm trong MV vào vai một cô gái chưa thể thực hiện ước mơ về một đám cưới với người mình yêu, còn Thiều Bảo Trâm ở ngoài đời thực cũng cho biết hiện tại cô chưa có dự định cụ thể nào về chuyện tình cảm hay trở thành cô dâu. Nữ ca sĩ muốn được ở bên cạnh chăm sóc gia đình càng lâu càng tốt và đối với cô, chuyện kết hôn ít nhất cũng phải ở cột mốc 33 tuổi. 



 

“Nhà Trâm có 4 chị em. Sau khi 2 người con lớn đã lập gia đình rồi thì Trâm muốn mình là người nhận trách nhiệm chăm sóc ba mẹ, ở bên cạnh gia đình càng lâu càng tốt. Hiện tại Trâm đang 28 tuổi và chuyện kết hôn Trâm nghĩ cũng phải đến khi Trâm 33 tuổi. Thế nên hiện tại Trâm chỉ tập trung hoàn toàn cho âm nhạc chứ chưa nghĩ đến chuyện trở thành cô dâu” – Thiều Bảo Trâm bày tỏ.