Skip to main content

6 mỹ nam Cbiz cổ trang ‘múa quạt’: Cung Tuấn ma mị, La Vân Hi câu hồn, Tiêu Chiến ấm áp

Cùng chiêm ngưỡng những mỹ nam Cbiz múa quạt đẹp nhất nào!

Nhắc đến mỹ nam tạo hình với chiếc quạt trong phim cổ trang thì chắc chắn không thể không nhắc đến Cung Tuấn trong phim “Sơn Hà lệnh”. Vốn đã sở hữu ngoại hình điển trai, Cung Tuấn mỗi lần xuất hiện trong trang phục cổ trang đều khiến khán giả bị câu hồn bởi thần thái đầy ma mị, quyến rũ.

Bất kể tạo dáng với tư thế nào thì Cung Tuấn cũng khiến hội chị em đɪêɴ đảo đặc ʙɪệᴛ kiểu nửa nằm, nửa ngồi phe phẩy chiếc quạt đẹp đến hút hồn.

Nhắc đến mỹ nam cổ trang không thể không nhắc đến La Vân Hi. Đây đúng như là sao nam sinh ra để đóng phim cổ trang bởi thần thái và nhan sắc của La Vân Hi.



Khoảnh khắc nam diễn viên cầm quạt cũng “điên đảo” với người hâm mộ. La Vân Hi cũng dùng chiếc quạt như là vũ khí và dụng cụ để mình… “làm màu”.

Tiêu Chiến chắc chắn cũng là một trong những mỹ nam nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Cbiz hiện nay. Nếu như trong phim Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến phong thái với cây tiêu thì trong phim “Ôi Hoàng Đế bệ hạ của ta”, Tiêu Chiến vô cùng lãng tử với chiếc quạt màu xanh than.

Vương Nhất Bác chắc chắn cũng gây ấn tượng với tạo hình cổ trang khi cầm chiếc quạt màu trắng khiến chị em mê mẩn vì thần thái ngầu lòi.

Trùm cuối chắc chắn phải nhắc đến Hoắc Kiến Hoa trong mỹ nam tạo hình cổ trang cầm quạt. Trong hậu trường phim “Hoa Thiên Cốt”, Hoắc Kiến Hoa lại vô cùng hài hước khi đầu đội bờm cùng chiếc tay cầm với chiếc quạt.