Skip to main content

Những lý do khiến BLINK lo sợ rằng BLACKPINK có thể sẽ ‘tan rã’ vào năm sau

Kể từ khi  BLACKPINK ra mắt vào năm 2016, họ đang nhanh chóng tiến tới kỷ niệm 7 năm sắp tới vào năm 2023! Mặc dù đây chắc chắn là một cột mốc đối với bất kỳ nhóm nhạc nào, nhưng nó khiến một số người hâm mộ lo ngại do “lời nguyền 7 năm” mà rất nhiều nhóm nhạc K-Pop trước đây dường như đã mắc phải.

BLACKPINK

Nếu bạn không quen với “lời nguyền bảy năm”, thuật ngữ này được người hâm mộ K-Pop sử dụng để mô tả việc các nhóm nhạc K-Pop mất đi một thành viên hoặc tan rã vào dịp kỷ niệm bảy năm của họ đã trở nên quá phổ biến. Thông thường, điều này là do hợp đồng với công ty của họ có thời hạn 7 năm và các nhóm trước đây đã tan rã vào thời điểm này bao gồm SISTAR4MINUTEmiss AKARA và 2NE1.



2NE1 | YG Entertainment

Có khả năng hợp đồng của BLACKPINK sẽ kết thúc vào năm 2023, và trong khi mọi người hy vọng rằng họ sẽ quyết định gia hạn hợp đồng và tiếp tục với tư cách là bốn thành viên, một số BLINK tin rằng họ có thể sẽ tan rã.

BLACKPINK | YG Entertainment 

Một trong những lý do cho điều này là do cuộc phỏng vấn của Jisoo với tạp chí Rolling Stone. Vào ngày 27 tháng 5, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ đầu tiên có một cuộc phỏng vấn với tạp chí, đó là một vinh dự rất lớn! Tuy nhiên, một số nhận xét mà Jisoo đã chia sẻ lại khiến các BLINK lo ngại.

BLACKPINK | Tạp chí Rolling Stone 



Mặc dù Jisoo đã từng nói rằng cô ấy không phải là người thích thể hiện nhiều, ngay cả khi có điều gì đó khiến cô ấy khó chịu, cô ấy đã thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng cô ấy đã rất mệt trong suốt cuộc phỏng vấn do sức khỏe không tốt. Cô ấy cũng đề cập rằng chân của cô đã ʙị ᴛʜươɴɢ và may mắn thay họ vẫn chưa bắt đầu tập vũ đạo cho lần trở lại tiếp theo của nhóm.

Cô ấy tiếp tục nói rằng việc trở thành một người nổi tiếng “không gây được nhiều tiếng vang” đối với cô ấy và rằng cô ấy không cảm thấy mình là một “ngôi sao thế giới”. Điều này có thể chỉ là Jisoo khiêm tốn, nhưng một số người hâm mộ nghĩ rằng nó có thể được hiểu theo cách khác. Cô cũng nói rằng đôi khi cô không thực hiện vì đam mê, mà là vì tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ.



Vì những lý do này và những lý do khác, các BLINK lo lắng rằng ngay cả khi BLACKPINK không tan rã, Jisoo có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với cô ấy.

Một lý do khác khiến một số người hâm mộ lo lắng về việc nhóm tan rã là do nhóm không có sự trở lại cùng với việc cập nhật thông tin cá nhân thường xuyên trên ᴍạɴɢ xã hội. Họ là nhóm nhạc nữ duy nhất đã không comeback hơn 1 năm 8 tháng, và thậm chí không phải do chấn thương hay scandal như các nhóm khác đã tạm ngừng hoạt động từ lâu.

Thay vì làm việc để phát hành âm nhạc với tư cách là một nhóm, mỗi thành viên lại tìm thấy sở thích cá nhân của riêng mình và tập trung vào chúng. Mặc dù thật tuyệt khi thấy mỗi thành viên đều có thể tìm thấy đam mê của mình, nhưng việc tạo ra âm nhạc với tư cách là BLACKPINK càng khó khăn hơn.



Cuối cùng, lý do thứ ba khiến một số BLINK lo ngại về việc tan rã là sự gia tăng của các nhóm nhạc nữ tân binh quái vật. Kể từ lần trở lại cuối cùng của BLACKPINK, một số công ty đã cho ra mắt những nhóm nhạc nữ K-Pop rất triển vọng, chẳng hạn như aespa của SM EntertainmentNMIXX của JYP EntertainmentIVE của Starship Entertainment, LE SSERAFIM của Source Music, và những nhóm khác.

aespa

Trong khi những điều này mang lại cho BLACKPINK một lượng cạnh tranh công bằng, sự nổi lên của các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ tư mới khiến nhiều cư dân ᴍạɴɢ tin rằng YG Entertainment cũng có thể sớm ra mắt một nhóm nhạc nữ mới để tập trung vào. Đã có nhiều gợi ý rằng một nhóm nhạc nữ mới có thể có tên là Baby Monster sẽ sớm ra mắt trong vài năm trở lại đây.



Vì công ty có xu hướng để các nhóm cũ “tự chống đỡ” trong khi tập trung vào các nhóm mới, các BLINK lo lắng rằng điều này có thể xảy ra với BLACKPINK và một nhóm nữ mới.

Tất nhiên, tất cả những điều này chỉ là suy đoán và lo ngại chứ không phải bằng chứng thực tế, có thể hiểu tại sao một số người hâm mộ lại lo lắng cho tương lai của BLACKPINK. Hy vọng rằng sự trở lại sắp tới của họ sẽ có thể an ủi các BLINK!