Skip to main content

Không phải Amee, tlinh mới là người Grey D ‘chốt đơn’ song ca trong ca khúc mới

Ngày 4/6 vừa qua, ST.319 Entertainment đã gây ʙấᴛ ɴɢờ khi công bố nghệ sĩ debut solo sau khi Monstar tan rã không ai khác chính là Grey D. Không chỉ vậy, Grey D sẽ ra mắt với một single pre-debut được thực hiện hoàn toàn theo ý khán giả. 

Nội dung chú thích ảnh

Chính khán giả là người quyết định toàn bộ về Pre-Debut Song (ca khúc debut), Featuring Artist (Nghệ sĩ song ca), Intro Sound (âm thanh mở đầu) và Coolest Look (trang phục) thông qua việc bình chọn.

Sau 4 ngày mở cổng bình chọn, tối 9/6, ST.319 Entertainment đã tổng hợp và công bố kết quả bình chọn cho dự áɴ trở lại làng nhạc của cựu ’em út’ nhóm Monstar. Theo đó, Pre-debut Song sẽ là Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi, The Featured Artist chính là tlinh, Intro Sound: Guitar acoustic và The Coolest Look là Look 1.



Grey D sẽ thực hiện ca khúc theo bình chọn của khán giả

Ca khúc Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào ngày 20/6 tới đây. 

Grey D và tlinh

Grey D trước khi debut solo là thành viên nhóm Monstar. Anh chàng nghệ sĩ Gen Z sở hữu khả năng chơi nhạc cụ cùng giọng hát ấm áp. Bên cạnh đó, Grey D còn có tài năng sáng tác khi từng là người chắp bút nên các bản hit cho Monstar như Tình Yêu Chậm Trễ, Baby I Told You… cùng khả năng hát live và rap thuần thục tại những gameshow như Sing My Song, Ca Sĩ Tranh Tài. 



Trong dự áɴ debut, hình tượng của Grey D là một người rơi lơ lửng giữa ngân hà, cùng lời tự sự về nỗi lạc lõng, mông lung trong hình trình tiếp đất và tìm ᴋɪếᴍ kết nối với thế giới này. Thông qua những mảnh ghép ký ức, cảm xúc và những người bạn, cũng chính là những khán giả, Grey D đang phát tín hiệu từ mặt trăng, ngỏ lời mời mọi người đồng hành cùng mình trên hành trình trở thành một nghệ sĩ solo.