Skip to main content

Giá trị tài sản ròng của ‘chị cả’ Jisoo tính đến tháng 6/2022: Vụt lên giàu nhất BLACKPINK?

Kể từ khi ra mắt, Jisoo đã hoạt động tích cực với sự nghiệp riêng của mình bên cạnh các hoạt động quảng bá của BLACKPINK. Sau gần sáu năm gia nhập làng giải trí, đại sứ Dior đã trở nên giàu có như thế nào?

Giá trị tài sản ròng của Jisoo tính đến năm 2022

Theo các phương tiện truyền thông như Celebrity Net Worth, thành viên 27 tuổi BLACKPINK có giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 20 triệu USD (~ 464 tỷ VNĐ) tính đến tháng 6 năm 2022.

Xem xét những thành công to lớn mà BLACKPINK và các thành viên đã đạt được trong những năm qua, không có gì ngạc nhiên khi Jisoo sở hữu khối tài sản khổng lồ như vậy.



Nhưng với 20 triệu USD tài sản ròng, liệu Jisoo có phải là thành viên giàu nhất BLACKPINK?

Câu trả lời là có! Tính đến thời điểm hiện tại, Jisoo là người có giá trị tài sản ròng cao nhất trong số các thành viên BLACKPINK, tiếp theo là Rosé, LisaJennie.

Với điều đó, làm thế nào Jisoo ᴋɪếᴍ được một con số giá trị ròng như vậy?

Jisoo đã ᴋɪếᴍ được giá trị ròng của mình như thế nào?

Giống như hầu hết các thần tượng khác, Jisoo đã ᴋɪếᴍ được một số tiền đáng kể thông qua các hoạt động và quảng cáo của cô ấy với BLACKPINK, chẳng hạn như từ các bản phát hành âm nhạc của họ, các hoạt động quảng cáo, hợp đồng quảng cáo, xuất hiện trên chương trình phát sóng, v.v.



Với BLACKPINK, Jisoo đã trở thành một trong những thần tượng có thành tích tốt nhất và ʙáɴ chạy nhất trong ngành, với lượng phát hành âm nhạc của họ vượt qua ít nhất 250.000 bản album mỗi lần phát hành và nhận được chứng nhận bạch kim.

Nhưng với album phòng thu đầu tiên “THE ALBUM” được phát hành vào tháng 10 năm 2020, BLACKPINK đã lập kỷ lục mới khi ʙáɴ được hơn một triệu bản.

Bên cạnh đó, các bài hát của BLACKPINK đã có thành tích cá nhân cực kỳ tốt, cả về doanh thu và bảng xếp hạng âm nhạc, điều này càng chứng tỏ sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng toàn cầu của họ.

Jisoo cũng có sự nghiệp solo của riêng mình và cũng ᴋɪếᴍ được một số tiền đáng kể từ đó.



Trong khi các thành viên khác là Rosé, LisaJennie đã ra mắt solo, thì Jisoo lại theo đuổi con đường của một diễn viên và gần đây đã có màn ra mắt vào năm 2021 thông qua bộ phim truyền hình “Snowdrop” của đài JTBC.

Mặc dù “Snowdrop” bị sa lầy vào những tranh cãi trước và trong khi công chiếu, bộ phim vẫn nhận được sự yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới, và củng cố vị trí của Jisoo như một ngôi sao đang lên trong ngành diễn xuất.

Đối với sự nghiệp thời trang của mình, BLACKPINK và Jisoo đã và đang làm đại sứ của rất nhiều thương hiệu. Nhưng riêng Jisoo, cô ấy đã làm việc với Samsonite, Nikon, LG Electronics, Smart Uniform, Kiss Me và It Michaa.



Jisoo hiện cũng là đại sứ toàn cầu của Dior, đã làm việc với thương hiệu thời trang cao cấp này từ năm 2019. Cô cũng là đại sứ thương hiệu của Cartier.

Với sự thành công của cô ấy với tư cách là một thành viên BLACKPINK và diễn viên Jisoo, cô ấy đã ᴋɪếᴍ được số tài sản ròng mà cô ấy có ngày hôm nay.

Theo Kpopstarz