Skip to main content

BTS muốn thêm 1 mùa ‘Bon Voyage’, nhưng RM không đồng ý vì lý do đặc ʙɪệᴛ

Kể từ khi ra mắt, BTS đã chiêu đãi ARMY một số chương trình thực tế và tạp kỹ tuyệt vời trong suốt nhiều năm. Một chương trình luôn được người hâm mộ đặc ʙɪệᴛ yêu thích là Bon Voyage.

Những tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ được yêu thích được phát sóng vào năm 2016 và kể từ đó, đã có bốn mùa các thành viên đi khắp thế giới đến các quốc gia khác nhau. Từ Châu Âu, Hawaii và New Zealand, nhóm đã đưa các ARMY đi khắp thế giới.

BTS trước “Bon Voyage” | BTS / VLIVE

BTS trong mùa thứ ba của “Bon Voyage” | BTS / VLIVE

Trước thềm kỷ niệm 9 năm của nhóm, BTS đã phát hành hình ảnh và nội dung cho FESTA 2022 của họ. Đặc ʙɪệᴛ, trong một lần trải nghiệm, cả nhóm đã tái hiện lại một số hình ảnh cũ của mình, và một trong số đó là của Bon Voyage. 



Hình ảnh gốc từ “Bon Voyage” (trên) và (dưới) chương trình giải trí cho “2022 FESTA” | @ bts_bighit / Twitter

Họ đã phát hành một số cảnh quay hậu trường từ khi các thành viên chụp ảnh.

Trong video, các thành viên đã hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi quay chương trình, và các phần khác nhau của bức ảnh khiến họ có những suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau.

Tuy nhiên, một điều mà tất cả (à, hầu hết) đều đồng ý là việc quay bộ phim này thú vị như thế nào. Đặc ʙɪệᴛ, Suga chỉ ra rằng vì bây giờ họ có thể đi du lịch trở lại sau đại ᴅịᴄʜ, tại sao họ không thực hiện một mùa khác?

Các thành viên ngay lập tức bắt đầu nghĩ về những nơi họ muốn đến, với V muốn đến thăm Kota Kinabalu ở Malayasia và Suga đề xuất một chuyến đi khác đến châu Âu nhưng đến thăm Thụy Sĩ.



Thật không may, một thành viên dường như không cảm thấy như vậy, và điều đáng ngạc nhiên là trưởng nhóm RM . Khi cả nhóm đang nói về điều đó, RM đã trả lời, “Bạn có thể trừ tôi.” Mặc dù ban đầu hơi ngạc nhiên, nhưng việc đọc chú thích, “RM có một kỷ niệm ᴛồɪ ᴛệ với hộ chiếu của anh ấy trong BTS BON VOYAGE,” dường như làm cho mọi thứ rõ ràng hơn.

Tất nhiên, RM đã nói về khoảng thời gian trong mùa đầu tiên khi chuyến đi của thần tượng bị ᴄắᴛ ngắn do mất hộ chiếu. Trong suốt loạt phim, nhóm đã ở Thụy Điển và dự kiến sẽ đến Phần Lan. Sau khi làm mất hộ chiếu, RM phải quay trở lại Hàn Quốc trong khi các thành viên khác tiếp tục chuyến đi của mình.



Mặc dù bây giờ các thành viên có thể nói đùa về điều đó, nhưng thật khó để BTS tiếp tục chuyến đi với sự tích cực như cũ sau khi mất đi một trong những thành viên của họ.

Mặc dù RM có thể không cảm thấy tự tin về một loạt phim khác, nhưng ARMY chắc chắn sẽ thích xem chương trình quay trở lại. Trong khi đó, có rất nhiều nội dung về BTS đang trên đường trở lại của nhóm.