Skip to main content

Thiều Bảo Trâm vừa ra mắt sản phẩm mới, Sơn Tùng lại tung ảnh khoe cận visual đẹp trai hết nấc như muốn giật spotlight

Vừa qua, sau khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng ᴍạɴɢ về sản phẩm như kể lại chuyện tình cảm của mình, Thiều Bảo Trâm đã quyết định chơi lớn và tung ra thêm một MV mới cực xịn xò. Sau đó, cô cũng đã tổ chức một buổi họp báo hoành tráng để cho ra mắt sản phẩm đầy tâm huyết này. Về phía Sơn Tùng, trong suốt khoảng thời gian qua, anh chàng lại khá mệt mỏi với mớ hỗn độn xoay quanh MV có phân cảnh ᴛự ᴛử của mình.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Sơn Tùng đã ʙấᴛ ɴɢờ tung ra loạt ảnh mới và khiến cộng đồng ᴍạɴɢ đứng ngồi không yên. Theo đó, anh chàng đã selfie khoe cận visual điển trai hết phần thiên hạ với mái tóc xoăn và những biểu cảm đốn tim hội chị em. Bên cạnh đó, thần thái đậm chất lãng tử cùng góc nghiêng thần thánh của nam ca sĩ cũng làm ai nấy bị u mê không lối thoát vì quá xịn xò.



Sơn Tùng tung ảnh khoe cận vẻ đẹp trai khó cưỡng khiến cư dân ᴍạɴɢ mê mẩn

Ngay lập tức, một số khán giả cũng cho rằng Sơn Tùng đang muốn chiếm lại spotlight sau khi Thiều Bảo Trâm cho ra mắt sản phẩm mới. Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận rằng đẳng cấp visual của Sơn Tùng luôn đỉnh cao. Đồng thời, anh cũng sở hữu cộng đồng fans cực đông đảo mà nhiều sao Vbiz khác mơ ước. Hiện tại, hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng cũng đang được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang ᴍạɴɢ xã hội.

 

Ít ngày trước, Thiều Bảo Trâm cũng đã cho ra mắt sản phẩm mới



Lùm xùm tình cảm giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn là chủ đề được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)