Skip to main content

Jimin (BTS) và Jisoo (BLACKPINK) cùng mặc 1 chiếc áo nhưng đem đến rung cảm hoàn toàn khác nhau

Jimin của BTS và Jisoo của BLACKPINK đều là những thần tượng K-Pop siêu biểu tượng, tài năng và thời trang!

 Jimin

Jisoo

Jimin và Jisoo đã từng mặc cùng một chiếc áo phông Saint Laurent, và tất cả đều tạo thêm phong cách độᴄ đáo của riêng mình. Họ mặc áo phông “To The Moon and Back”. Chiếc áo này hiện không còn để ᴍᴜᴀ nữa, nhưng nó từng được ʙáɴ lẻ với giá 390 USD.

Jimin ᴅɪệɴ áo sơ mi ra sân bay vào tháng 5/2018.

Anh mặc áo sơ mi với quần jean đen và giày lười đen, và trang bị phụ kiện với mũ len màu đỏ, kính râm, hoa tai bạc, vòng tay bạc, một chiếc vòng cổ bằng bạc và một chiếc túi đeo chéo màu đen.



Jimin đã thể hiện hoàn toàn những rung cảm của giới hipster trong chiếc áo phông Saint Laurent của anh ấy! Trang phục của anh ấy cực kỳ hợp thời trang và chắc chắn khiến trái tim ARMY loạn nhịp. Trên thực tế, nhiều người hâm mộ vẫn đánh giá vẻ ngoài này là một trong những bộ trang phục sân bay yêu thích của Jimin !

Jisoo đã mặc cùng một chiếc áo Saint Laurent trong một tập của series BLACKPINK House. Tập phim được phát hành vào tháng 2 năm 2019.

Trong tập này, các thành viên đã đi zipline ở Thái Lan. Jisoo mặc áo phông Saint Laurent, quần short đen và xăng đan đen cho sự kiện này.

Jisoo đã thể hiện 1 cô gái xinh đẹp bên cạnh trong chiếc áo sơ mi Saint Laurent của cô ấy! Mặc dù cô ấy ăn mặc giản dị và thoải mái cho chuyến đi chơi zipline, nhưng cô ấy trông vẫn tuyệt vời hơn bao giờ hết.