Skip to main content

Thái độ của BLACKPINK Lisa với fan hâm mộ tại sân bay Incheon ‘bóc’ luôn tính cách thật

Mặc dù BLACKPINK có thể là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới, nhưng các thành viên vẫn không ngừng được khen ngợi về tính cách chu đáo ở bất cứ đâu. Một thành viên gần đây đã bộc ʟộ tính cách thật của mình đó chính là Lisa.

Lisa đã đánh cắp trái tim của người hâm mộ khi cô xuất hiện tại một sự kiện BVLGARI ở Pháp và cùng với các ngôi sao lớn Anne Hathaway và Priyanka Chopra, nữ thần tượng đã củng cố địa vị huyền thoại của cô với tư cách là “Cô gái vàng” của thương hiệu.

 Anne Hathaway, Priyanka Chopra và Lisa

Vào ngày 9 tháng 6 (KST), Lisa đã trở về Hàn Quốc thông qua sân bay Incheon và không có gì ngạc nhiên khi giới truyền thông và các BLINK đã có mặt ở đó để gặp thần tượng.



Mặc dù nữ thần tượng phải có một chuyến bay dài kéo theo lịch trình bận rộn, nhưng Lisa ngay lập tức thể hiện cá tính quyến rũ của mình khi cô ấy bước qua sân bay. Lisa đảm bảo rằng cô ấy luôn chào hỏi những người xung quanh mình.

Ngay cả khi người hâm mộ bắt đầu chạy theo thần tượng và chào hỏi cô ấy, Lisa vẫn đảm bảo đáp lại họ và thậm chí thể hiện lòng biết ơn của mình sau khi một BLINK mang quà cho cô ấy và những người khác gửi thư cho cô ấy.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ngay từ khi rời sân bay, Lisa cũng liên tục trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Ngoài ra còn nữ idol còn vừa đi vừa bắn tim các fan của mình.



Một khoảnh khắc chiếm được cảm tình của cư dân ᴍạɴɢ là khi Lisa và các nhân viên phải băng qua một con đường đông đúc để ra xe. Có thể nghe thấy tiếng “la hét” đáng yêu của Lisa khi tất cả đều chạy băng qua đường để tìm đường đến lối ra.

Khi Lisa cuối cùng cũng lên đường ra xe, cô ấy tiếp tục vẫy tay chào người hâm mộ và giới truyền thông khi cánh cửa đóng lại.

Ngay cả khi họ đã sẵn sàng đi, Lisa vẫn cố nhìn qua cửa kính, tiếp tục trò chuyện với người hâm mộ và vẫy tay chào họ ngay cả khi xe bắt đầu di chuyển.

Hành động của Lisa đối với người hâm mộ và giới truyền thông nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng ᴍạɴɢ.



Image

Ảnh: Twitter

Sân bay là một nơi đặc ʙɪệᴛ tốt để tìm hiểu tính cách thực sự của các thần tượng, và Lisa đã củng cố rằng cô ấy tốt bụng đến mức nào.