Skip to main content

So kè tạo hình cổ trang dàn mỹ nam Cbiz 2022: Dương Dương – Hứa Khải đẹp miễn bàn

Nhậm Gia Luân: Ngự Giao Ký và Thỉnh Quân

Đến thời điểm hiện tại, Nhậm Gia Luân hiện đang có 2 tác phẩm đang chờ được lên sóng đó chính là Ngự Giao Ký hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba và Thỉnh Quân nên duyên cùng Lý Thấm. Đây đều là những tác phẩm tạo nên tiếng vang lớn dù kể từ thời điểm khai máy.

Nói về nghệ sĩ nam phù hợp với tạo hình cổ trang nhất nhì ở Hoa ngữ thì không thể bỏ qua cái tên Nhậm Gia Luân. Fan cứng của nam diễn viên cũng liên tục gào thét mong thần tượng đóng nhiều phim cổ trang hơn nữa. Nhận định của 1 số người, nếu như bỏ qua phần lỗi 6 múi trong Ngự Giao Ký thì không thể phủ nhận, tạo hình của Nhậm Gia Luân thật sự rất tuyệt.



Đến với Thỉnh Quân – tác phẩm dân quốc xuyên không cổ đại thì mình thấy trước mắt có tạo hình tướng quân mặc giáp sắt cũng không thể bỏ qua được. Nhìn tạo hình này gợi nhớ lại hình ảnh Tiểu Nam Sinh Thần của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố năm nào.

Hứa Khải: Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Ngoài Thượng Thực thì Hứa Khải vẫn còn một tác phẩm cổ trang tên là Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Bộ phim này Hứa Khải nên duyên cùng Cổ Lực Na Trát dự sẽ lên sóng trong năm 2022. Đây là bộ phim nam chủ huyền huyễn, khá giống với Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến, Đấu Phá Thương Khung của Ngô Lỗi…

 

Tạo hình cổ trang của Hứa Khải luôn vào hàng đỉnh chóp và sự thật đã được chứng minh bằng những tấm ảnh được tiết ʟộ trong quá trình Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khởi quay.



Dương Dương: Thả Thí Thiên Hạ

Tác phẩm cổ trang nhận về không ít sự quan tâm và thích thú của khán giả trong năm 2022 này đó chính là Thả Thí Thiên Hạ có sự góp mặt của Dương Dương và Triệu ʟộ Tư. Ngay từ những ngày đầu khai máy, tạo hình của Dương Dương đã trở thành tâm điểm của sự chú ý vì quả visual đầy ấn tượng của nam diễn viên.

Đảm nhận vai nam chính ở Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương đã hóa thân vào 2 vai diễn Phong Lan Tức và Hắc Phong Tức, một đen một trắng, một dịu dàng nho nhã, một mạnh mẽ, khí khái, tràn đầy tinh thần võ hiệp làm khán giả u mê quên lối về.



Tiêu Chiến: Ngọc Cốt Dao

Tiêu Chiến cũng sẽ trở lại màn ảnh bằng tác phẩm Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ hợp tác với Nhậm Mẫn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt. Tác phẩm nào mà có sự góp mặt của Tiêu Chiến thì tác phẩm đó cũng sẽ nổi đình nổi đám mà thôi.

Nhân vật Thời Ảnh của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ lần này có hình tượng tương phản rất lớn so với Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, nhưng lại có phần giống Châu Sinh Thần của Nhậm Gia Luân trong Trường An Như Cố, đều là tình sư đồ bị ngược lên bờ xuống ruộng. Bàn về tạo hình thì mình thấy phong cách cổ trang lần này của Tiêu Chiến tràn đầy khí chất thần tiên.



 

La Vân Hi: Trường Nguyệt Tẫn Minh

Bộ phim này có sự góp mặt của La Vân Hi và Bạch Lộc. Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa tung poster cách đây không lâu đã nhanh chóng thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân ᴍạɴɢ. Đảm nhận vai chính, La Vân Hi hóa thân thành ma vương đầy lạnh lùng, có chút tà mị.

Tạo hình cổ trang của La Vân Hi chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng. Tuy phong cách lần này có hơi lòe loẹt so với Hương Mật Tựa Khói Sương, Bạch Phát và Nguyệt Thượng Trùng Hỏa trước đó, nhưng La Vân Hi vẫn đẹp trai, mang lại cảm giác mới mẻ.

Ngoài ra, vẫn còn một số dàn nam thần khác đáng chú ý như:



Thành Nghị đầy khí chất thần tiên trong Trầm Vụn Hương Phai hợp tác cùng Dương Tử

Cung Tuấn với tạo hình ôn nhu như ngọc, hào hoa phong nhã trong An Lạc Truyện kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục khẳng định đẳng cấp nam thần cổ trang.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn nam thần cổ trang Hoa ngữ sẽ ʟộ ᴅɪệɴ trên màn ảnh trong năm 2022 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!