Skip to main content

J-Hope (BTS) – Nghệ sĩ châu Á đầu tiên trở thành người biểu diễn chính trong lễ hội âm nhạc Mỹ

Mới đây, ban tổ chức của lễ hội âm nhạc Lollapalooza đã chính thức công bố danh sách những nghệ sĩ biểu diễn chính tại lễ hội năm nay. Trong đó, những người hâm mộ K-Pop không khỏi ngạc nhiên khi thấy J-Hope – thành viên của BTS – có mặt trong danh sách này. Theo đó, J-Hope sẽ là người kết màn tại lễ hội âm nhạc này vào Chủ nhật, ngày 31/7 tới.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc thành viên của BTS đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được là người biểu diễn chính trên sân khấu chính của một sự kiện lễ hội âm nhạc tại nước Mỹ. Đây có thể coi là một điều vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ và tự hào đối với BTS cũng như những người hâm mộ nhóm nhạc đến từ xứ sở kimchi này.



(Ảnh: Peakpx)

Chưa dừng lại ở đó, trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn, “đàn em” của BTS là TXT cũng sẽ có mặt và đứng trên sân khấu vào ngày 30/7. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm nhạc này được biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc của nước Mỹ.

“Tôi vô cùng vui mừng khi được chào đón J-Hope và TXT tới đại gia đình Lollapalooza”, người sáng lập lễ hội âm nhạc Lollapalooza Perry Farrell chia sẻ trong một tuyên bố, “Những nghệ sĩ này có khả năng vô cùng tuyệt vời trong giao tiếp. Khán giả toàn cầu – những người nói những ngôn ngữ khác nhau – nhưng đều có niềm đam mê với âm nhạc của họ. Lolla là nơi mà tất cả thể loại âm nhạc đều có thể chung sống một cách hài hòa. Đây là những siêu sao của hiện tượng toàn cầu K-Pop và chúng tôi vui mừng khi họ sẽ xuất hiện tại lễ hội năm nay”.



J-Hope sẽ sánh vai cùng hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Metallica, Dua Lipa, J. Cole, green Day… và trở thành người biểu diễn chính trong lễ hội năm nay.