Skip to main content

BTS gửi thư, rủ người hâm mộ làm 1 việc đặc ʙɪệᴛ khiến ARMY rưng rưng cảm động

Lá thư được BTS gửi đến ARMY vào đầu ngày 7/6.

“ARMY thân mến,

Trong chín năm qua, các bạn chính là những nhà vô địch vĩ đại nhất của chúng mình. Bây giờ, khi bắt đầu hành trình bước sang năm thứ 10 với tư cách là một nhóm nhạc, chúng mình muốn ghi nhớ và chúc mừng tất cả những khoảnh khắc đặc ʙɪệᴛ mà chúng ta đã có với nhau từ trước đến nay.

Bắt đầu từ thứ Bảy này, chúng mình muốn nhờ các bạn chia sẻ những câu chuyện về BTS của các bạn với chúng mình, và cũng như giữa các bạn với nhau trên YouTube Shorts.

Từ những buổi concert đầu tiên cho đến các sân khấu lớn nhất thế giới, hay các buổi công chiếu video cho đến những lần phát hành album, các bạn đều đã ở đó vì BTS. Chúng mình muốn cùng các bạn sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ này của BTS.



Bằng cách thêm hashtag #MyBTStory vào video Shorts của các bạn, chúng mình sẽ có thể xem và có thể đưa câu chuyện của các bạn vào video tri ân ARMY mà chúng mình đang thực hiện, một video tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ này.

ARMY, chúng mình yêu các bạn rất nhiều, cảm ơn các bạn vì đã luôn gắn bó với BTS và chúng mình rất nóng lòng được xem video của các bạn.

Chúng mình yêu các bạn,

BTS (ký bởi tất cả các thành viên)”

Nguồn: @YouTube 

Đọc những dòng thư ấm áp của BTS, các ARMY không khỏi rưng rưng cảm động, và các ARMY đã hồi đáp lại BTS bằng những bình luận cũng cảm động không kém: “Chúng mình yêu các cậu nhiều lắm”, “Thật ấm áp”, “ARMY chúng mình cũng có một banner viết rằng ‘CHUYẾN BAY CỦA CHÚNG TA SẼ KÉO DÀI MÃI MÃI'”,…



Những cột mốc đáng nhớ của #MyBTStory. Nguồn: @YouTube 

Trở lại với tâm nguyện của BTS, tất cả ARMY và người yêu âm nhạc khắp nơi đều có thể tham gia vào thử thách này bằng cách tạo và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của BTS cùng hashtag #MyBTStory trên YouTube Shorts từ ngày 11/6 đến ngày 9/7 (cũng chính là sinh nhật của ARMY). Các bạn có thể sử dụng nhạc nền Yet To Come (The Most Beautiful Moment) hoặc bất kỳ bài hit nào của BTS.

ARMY đã đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của BTS trên mọi chặng đường. #MyBTStory sẽ là món quà đặc ʙɪệᴛ mà BTS tri ân ARMY.

BTS sẽ chính thức trở lại K-Pop với album mới mang tên Proof vào ngày 10/6. Nhóm sẽ công chiếu MV cho single chính Yet To Come (The Most Beautiful Moment) vào 11 giờ trưa ngày 10/6 (theo giờ Việt Nam). Đây chắc chắn sẽ trở thành một khoảnh khắc khó quên nữa của BTS và các ARMY.