Skip to main content

BigDaddy – Emily: Yêu đương đến sinh con vẫn kín bưng

Ở độ tuổi 30 – 32, cặp sao đã là bố mẹ của hai nhóc tì và vẫn liên tục khiến dân tình phải ngưỡng mộ ước ao bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng hoàn hảo.

BigDaddy và Emily là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. (Ảnh: FB Emily)

BigDaddy – Emily chính thức nói lời yêu nhau từ năm 2011 khi đam mê âm nhạc và cùng chơi chung một hội bạn. Tuy nhiên, tình yêu này chỉ vỏn vẹn trong 1 năm rưỡi khi BigDaddy quay về Nga. 2015 sau đó là cột mốc quan trọng khi Emily vào Sài Gòn hoạt động và ở cùng nhà với nhóm bạn thân của mình. Vì ở chung, được làm việc cùng nhau mà BigDaddy và Emily một lần nữa nảy sinh tình cảm.



Hình ảnh thời mới yêu của BigDaddy và Emily. (Ảnh: Ladykillah)

BigDaddy và Emily hạnh phúc chính thức đón con đầu lòng tên Bảo Nguyên vào năm 2016 và một năm sau đó là con gái Bảo Uyên. Cặp sao thừa nhận rằng việc có con là sự cố, thế nhưng đó không phải là lý do họ “giấu” con mà là muốn có khoảng thời gian riêng tư để vun vén cho gia đình. Trong suốt thời gian đó, BigDaddy và Emily hạnh phúc xây dựng tổ ấm với hai thiên thần nhỏ dễ thương mà không hề tiết ʟộ bất cứ điều gì. Dù vẫn có một số ᴛɪɴ đồɴ, hình ảnh râm ran trên ᴍạɴɢ xã hội thế nhưng vẫn không đủ để chứng minh cặp sao đã quay về và có con với nhau.



Hình ảnh khi Emily bế con đầu lòng và mang thai con thứ hai. (Ảnh: FB Emily)

Đến Tết năm 2019, BigDaddy – Emily khiến dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ bức ảnh gia đình, đáng chú ý là sự xuất hiện của hai em bé. Lúc đó, hai nhóc tì đã lớn và cứng cáp hơn nên cặp sao này quyết định công khai sau bao lâu giữ kín.

Tết 2019, BigDaddy và Emily lần đầu công khai hai con. (Ảnh: IG Emily)

Từ đó đến nay, gia đình nhỏ của BigDaddy – Emily khiến dân tình ngưỡng mộ khi liên tục chia sẻ những khung ảnh hạnh phúc. Hai con của giọng ca Mượn ʀượᴜ Tỏ Tình hiện được 5 – 6 tuổi. Bé trai có ngoại hình giống bố y như đúc, còn bé gái sở hữu nhiều nét xinh xắn giống mẹ.



Trong khi đó, BigDaddy và Emily gắn bó với nhau từ cuộc sống lẫn công việc. Đến nay, cặp sao thành công khi cho ra mắt nhiều ca khúc kết hợp cùng nhau và được đón nhận như Mượn ʀượᴜ Tỏ Tình, Ồ Sao Bé Không Lắc, Mẩy Thật Mẩy, Hâm Nóng… Sở hữu những ca khúc hot, đôi vợ chồng cũng thường xuyên tham gia một số chương trình và đi diễn cùng nhau.

BigDaddy và Emily ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp với nhau. (Ảnh: FB Emily)

Đôi vợ chồng nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ khi đi diễn cùng nhau. (Ảnh: FB Emily)

Gia đình nhỏ của BigDaddy và Emily cũng thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau. Đôi vợ chồng cũng có những lần “trốn con” để hẹn hò lãng mạn. Rõ thấy dù đã là ông bố, bà mẹ của hai đứa con song cặp sao này vẫn xứng danh “trai tài gái sắc”. Đặc ʙɪệᴛ là giọng ca Xin Anh Đừng dù hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng mặn mà, nóng bỏng.



Đôi vợ chồng tình tứ như thuở mới yêu. (Ảnh: FB Emily)

 

Có hai con nhưng BigDaddy và Emily vẫn giữ vững phong cách cá tính “cực cháy”. (Ảnh: FB Emily)

Cặp sao vẫn có nhiều lần “trốn con” đi hẹn hò. (Ảnh: FB Emily)

BigDaddy và Emily bên hai con. (Ảnh: FB Emily)

Cặp đôi thường xuyên đưa con đi du lịch, nghỉ dưỡng. (Ảnh: FB Emliy)

Cuộc sống của BigDaddy – Emily trong thời gian qua vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Trẻ trung, hiện tại, chất chơi, đó là những lý do tại sao khiến đây là “gia đình trong mơ” của không ít người trẻ.