Skip to main content

‘Bóc giá’ trang phục và phụ kiện Lisa (BLACKPINK) đã diện tại show BVLGARI 2022

BLACKPINK Lisa gây choáng tại Show BVLGARI 2022

Vào ngày 6 tháng 6, thành viên Lisa của BLACKPINK đã tham dự BVLGARI Eden, một buổi trình diễn trang sức thời trang cao cấp ở Paris, Pháp.

Lisa

Lisa được mời làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Cô đã tham dự BVLGARI Eden, buổi giới thiệu đồ trang sức cao cấp của Wonder. Tại sự kiện này, thương hiệu cao cấp đã trình làng bộ sưu tập trang sức và đồng hồ mới nhất của họ.

Lisa trông vẫn xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy vàng rực rỡ và kiểu tóc không mái. Cô tỏ ra thân thiết với nữ diễn viên người Mỹ Anne Hathaway, người ᴅɪệɴ cùng tông màu vàng cho vẻ ngoài của cô.



Anne Hathaway và Lisa

Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài của Lisa tại sự kiện, vì nó tôn lên vóc dáng hoàn hảo và tôn lên những đường cong tinh tế trên vóc dáng của cô. Một số bức ảnh và video của Lisa đã được lan truyền rộng rãi nhờ ngoại hình tuyệt đẹp của cô ấy.

“Bóc giá” trang phục và phụ kiện của BLACKPINK Lisa tại show BVLGARI 2022

Đến sự kiện, Lisa mặc chiếc váy của một nhà thiết kế Hàn Quốc. Thần tượng đã mặc một chiếc áo ống và váy nàng tiên cá phù hợp từ FW2022 Couture của Pinkong. Đáng buồn thay, giá của bộ hai mảnh vẫn chưa được biết và hiện không được liệt kê trên trang web của họ.



Lisa đã mặc một vài món đồ của BVLGARI trong sự kiện này. Trên cổ tay trái của cô ấy là chiếc Đồng hồ trang sức Serpenti sáng lấp lánh. Phụ kiện này được ʙáɴ lẻ với giá 125.000 đô la (~2,89 tỷ VNĐ).

(Ảnh: SwissLuxury.Com)

Bông tai và vòng cổ của Lisa cũng là của BVLGARI. Đáng buồn thay, bông tai và vòng cổ không được liệt kê trên trang web, có nghĩa là giá hiện tại vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, những mảnh ghép này là một phần của bộ sưu tập mới của BVLGARI.

Lisa đã thay giày tại sự kiện này, nghĩa là cô ấy đi hai đôi gót riêng biệt! Một trong những đôi giày cao gót cô đi là của Alexandre Vauthier Tiffany Sandals. Họ ʙáɴ lẻ với giá 1.050 Euro, tương đương 1.122,21 USD (~26 triệu VNĐ).



(Photo: Alexandre Vauthier Website)

Sau đó, Lisa đã mang đôi giày cao gót của Philipp Plein Suede Strass Sandals. Đôi giày cao gót sang trọng này được ʙáɴ với giá $2,825,00 (~65,5 triệu VNĐ).

(Ảnh: Trang web Philipp Plein) 

Giá ước tính của bộ trang phục của Lisa là khoảng $128,948 (~3 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, con số này có thể cao hơn nhiều do giá của một số sản phẩm không được biết trước!

Theo Kpopstarz