Skip to main content

15 mỹ nam Cbiz đeo headband: Hứa Khải, Nhất Bác cool ngầu, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỷ ‘mê xỉu’

Cùng ngắm những nam thần Cbiz đeo headband đẹp nhất nào!

Đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến La Vân Hi . Vốn sở hữu gương mặt điển trai, thon nhỏ, bất kỳ tạo hình nào đều không làm khó được La Vân Hi đặc ʙɪệᴛ trang phục đầy năng động kết hợp với headband trên đầu khiến fan đứng ngồi không yên.

Lý ᴅịᴄʜ Phong không hổ là một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz khi không chỉ sở hữu nhan sắc cực đỉnh mà khí chất đầy nam tính khi đội headband khi chơi thể thao khiến fan mê mệt.

Lại Quán Lâm cũng không thể thiếu trong dàn mỹ nam đội headband kết hợp với đồng phục bóng rổ toát lên khí chất năng động, cực kỳ nam tính.



Dương Dương chắc chắn không còn từ nào để chê nhan sắc cực phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà nam diễn viên được lọt vào bảng xếp hạng tứ đại đỉnh lưu của Cbiz.Dù là tạo hình cổ trang hay hiện đại thậm chí phong cách thể thao với chiếc headband cũng không mất đi giá trị nhan sắc của Dương Dương.

Vương Nhất Bác không thể thiếu trong dàn mỹ nam sở hữu nhan sắc có lực ꜱáᴛ thương cực cao. Vốn là nam thần đam mê các môn như đua xe, nhảy, bơi lội, trượt váɴ, bóng rổ,.. mỗi lần xuất hiện với chiếc headband cùng đồng phục thể thao, Vương Nhất Bác lại khiến fan “xỉu lên, xỉu xuống”.

Ngô Diệc Phàm cũng sở hữu giá trị nhan sắc cực cao khi đeo headband cùng trang phục thể thao tạo nên sự năng động trong con người nam diễn viên.



Trương Triết Hạn dù vướng vào ồn ào bị tẩy chay nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đẹp đến mê hồn của nam diễn viên khi tạo hình với chiếc headband cùng đồng phục bóng rổ.

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỷ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc cùng khí chất cool ngầu.

Trong dàn mỹ nam tạo hình với headband không thể nào không kể đến Lý Hiện đầy soái khí.

Đinh Trình Hâm cũng khiến fan nữ “phát cuồng” vì ngoại hình mang đầy hơi thở thanh xuân cùng gương mặt “búng ra sữa”.

Hứa Khải khiến hội chị em chỉ muốn “rụng trứng” với góc nghiêng thần thánh và nụ cười cực kỳ mang tính ꜱáᴛ thương. Mỗi lần xuất hiện trong trang phục thể thao cùng chiếc headband, Hứa Khải mang đến một phong cách năng động không thể rời mắt.



Vương Tuấn Khải là chàng trai khiến người hâm mộ bùng ɴổ vì giá trị nhan sắc đạt đến trình độ “thượng thừa” đặc ʙɪệᴛ tạo hình với chiếc headband khiến nam ca sĩ càng thêm “ngầu”.

Vương Nguyên cũng không thể không nhắc đến trong dàn mỹ nam điển trai với tạo hình headband.

Trương Hân Nghiêu với vẻ ngoài mạnh mẽ và thêm vào đó là tạo hình với headband càng khiến hội chị em “phát cuồng”.

Trùm cuối khiến người hâm mộ mê mệt với tạo hình cùng chiếc headband làm cho giá trị nhan sắc của Trương Tân Thành lên một tầng cao mới.