Skip to main content

BLACKPINK Jennie tiết ʟộ một thói quen mà cô ấy muốn thay đổi

BLACKPINK Jennie tiết ʟộ cô ấy nhạy cảm với các giác quan của mình vào ban đêm

Mới đây, vào ngày 6 tháng 6, thành viên Jennie của BLACKPINK đã lên kênh Youtube chính thức của mình để chia sẻ với người hâm mộ thói quen chăm sóc bản thân rất riêng của cô. Trong video này, Jennie đã nói về một số điều, chẳng hạn như những gì cô ấy làm để chăm sóc bản thân ở nhà, thói quen ban đêm của cô ấy, các sản phẩm chăm sóc bản thân yêu thích, mùi hương yêu thích của cô ấy, v.v.

Trong video, Jennie tiết ʟộ rằng ban đầu cô ấy dự định quay một video trên Youtube kể chi tiết về thói quen của mình vào ban đêm. Tuy nhiên, cô ấy có xu hướng quên khi cô ấy tắm rửa nhanh chóng vào ban đêm và đi ngủ sớm.



Nữ idol cũng tiết ʟộ rằng trước khi đi ngủ, cô ấy thích chơi một bản nhạc cụ thể trong khi thực hiện thói quen hàng đêm của mình cho đến khi cô ấy chìm vào giấc ngủ. Trên thực tế, cô ấy chia sẻ rằng cô rất nhạy cảm với các giác quan của chính mình, chẳng hạn như những gì chạm vào da, những gì cô ấy nghe và những gì cô ấy ngửi.

Sau đó, nữ thần tượng đã nói về thói quen ngủ của mình, nói rằng, “Quản lý của tôi gọi cho tôi nếu tôi không đặt báo thức, vì vậy tôi luôn đặt báo thức” và tiết ʟộ âm thanh mà cô ấy sử dụng để đánh thức mình. “Đó là [âm thanh] rất phổ biến đó … thứ khiến bạn nổi da gà. Âm thanh cơ bản. Đó là âm báo mặc định của iPhone. Đó là âm báo khiến bạn sợ hãi khi thức dậy“, Jennie nói.



Jennie tiết ʟộ cô ấy muốn thay đổi một thói quen nhất định

Sau đó, Jennie tiết ʟộ một thói quen của cô ấy, và cô hy vọng sẽ thay đổi nó – thời gian sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ!

Đây là một trong những thói quen mà tôi đã cố gắng sửa những ngày này. Tôi chỉ là con người thôi. Tôi thích khoảng thời gian lướt điện thoại trước khi đi ngủ. Vì vậy, thật khó để bỏ nó“, Jennie nói.

Khi cô ấy đang cố gắng phá bỏ thói quen xem điện thoại trước khi đi ngủ, Jennie chia sẻ rằng cô ấy cố tình tắt điện thoại và làm việc khác.

Nhưng những ngày này, tôi cố gắng sử dụng thời gian đó. Vì vậy, tôi cố tình tắt điện thoại của mình và xem một bộ phim tôi muốn xem khi đang chìm trong giấc ngủ“, cô nói.



Hoặc nếu cô ấy không muốn xem một bộ phim, cô ấy sẽ cố gắng làm điều gì đó khác, nói rằng, “Hoặc tôi bật nhạc và tra cứu những điều tôi muốn biết hoặc đọc một thứ gì đó tôi muốn đọc. Tôi đã cố gắng để giảm thời gian sử dụng thiết bị của [tôi], nhưng xem Youtube trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Jennie nói thêm rằng cô ấy thích xem phim tài liệu, điều này giúp cô ấy học được những điều mà cô ấy không nhất thiết phải biết.