Skip to main content

Động thái lạ của Sơn Tùng M-TP khi Thiều Bảo Trâm ra sản phẩm mới

Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận khi tiết ʟộ việc bản thân hát bằng chính cảm xúc thật của mình. 

Thiều Bảo Trâm rạng rỡ trong ngày ra mắt sản phẩm mới. (Ảnh: FB Thiều Trâm)

Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ. (Ảnh: FB Thiều Trâm)

Ca sĩ Thiều Bảo Trang cũng xuất hiện cổ vũ cho em gái. (Ảnh: FB Thiều Trâm)

Trong khi dân tình còn bàn tán xôn xao quanh những chia sẻ của giọng ca gốc Thanh Hóa, cũng ngay trong tối 7/6, Sơn Tùng M-TP đã có động thái khiến cư dân ᴍạɴɢ tiếp tục ɴổ ra tranh cãi kịch liệt. Cụ thể, anh ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải lên story tài khoản Instagram cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hát theo ca khúc Cơn mưa ngang qua được ra mắt vào 11 năm trước.



Thêm nữa, trong đoạn clip ngắn, nam ca sĩ chỉ hát câu duy nhất: “Cơn mưa mang em đi thật rồi” cùng với biểu cảm nhắm mắt, tỏ vẻ chán nản. Ngay lập tức, động thái không biết vô tình hay hữu ý của Chủ tịch M-TP Entertainment khiến dân tình xôn xao. 

Trong tối Thiều Bảo Trâm ra mắt sản phẩm, Sơn Tùng M-TP có động thái khiến nhiều người thắc mắc. (Ảnh: Instagram @sontungmtp)

Anh ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải ca khúc từ 11 năm trước cùng biểu tượng khó hiểu. (Ảnh: Instagram @sontungmtp)

Biểu cảm của anh khiến cho nhiều người thắc mắc. (Ảnh: Instagram @sontungmtp)

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận về những ý kiến trái chiều trên ᴍạɴɢ xã hội. Trước đó, không chỉ khẳng định câu chuyện trong MV không liên quan đến cuộc đời của mình, Thiều Bảo Trâm còn tiết ʟộ thời điểm dự kiến “lên xe hoa”. Nguyên do bởi trong MV Chúng ta làm bạn được không, xuất hiện phân cảnh cô mặc váy cô dâu và tổ chức đám cưới tưởng tượng với người yêu cũ.



Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ váy cưới trong MV Chúng ta làm bạn được không. (Ảnh: FB Thiều Trâm)

Theo đó, người đẹp khẳng định ở thời điểm hiện tại muốn tập trung cho âm nhạc thay vì nghĩ đến kế hoạch kết hôn. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân muốn thay các chị gánh vác trách nhiệm được ở bên ba mẹ lâu nhất. Trước những bàn tán xoay quanh việc giọng ca sinh năm 1994 lấy cảm hứng từ những đổ vỡ trong chuyện tình cảm để mang vào MV, Thiều Bảo Trâm bày tỏ quan điểm của mình.

 

Cô khẳng định bản thân không đem MV để kể chuyện cuộc đời mình. (Ảnh: FB Thiều Trâm)



Cô tiết lộ: “Thực ra câu chuyện không liên quan gì đến cuộc đời của Trâm đâu, tôi phải khẳng định ở đây là bản thân không làm MV để kể chuyện về cuộc đời của mình, tôi chỉ dùng chính cảm xúc thật của mình… Trâm sẽ dùng những khoảng thời gian bản thân buồn, khóc, hay thất vọng,… Tất cả những cảm xúc Trâm đã được trải qua, Trâm rất quý trọng nó.

Trước đây, Trâm luôn phải đi mượn cảm xúc của phim, mượn tình yêu của tất cả mọi người xung quanh để thể hiện bài hát của mình. Nhưng đến bây giờ, Trâm thấy đó là 1 cái may mắn khi Trâm được có những lần đã khóc, đã tan vỡ, đã được trải nghiệm qua những cảm xúc đấy. Đó là 1 điều Trâm cảm thấy rất là tuyệt vời và may mắn khi mà mình có những cảm xúc như thế để đưa vào bài hát”.



Phân cảnh khiến nhiều người xúc động trong MV Chúng ta làm bạn được không. (Ảnh: FB Thiều Trâm)

Về chi tiết 8 năm xuất hiện trong MV khiến nhiều người thắc mắc, Giám đốc Dự áɴ tiết lộ: “Thực ra về con số 8 năm được nảy ra khi mọi người họp kịch bản với nhau thì mọi người bảo với nhau là không biết nên để thời gian 2 bạn này quen nhau như thế nào cho phù hợp, để đẩy cảm xúc cô này sau khi chia tay có thể thất thểu đến vậy. Tôi có nói là thôi thì mình chọn số 8 đi, tại vì 8 là “lộc phát” đấy!”.

MV mới của Thiều Bảo Trâm có các chi tiết khiến nhiều người liên tưởng đến ồn ào trong quá khứ của người đẹp. (Ảnh: FB Thiều Trâm)



Sau khi tái xuất trên đường đua Vpop, Thiều Bảo Trâm nhận về không ít ý kiến trái chiều khi bị cho là quá lạm dụng chuyện đời tư để lăng xê cho sản phẩm mới. Đáng nói, phần đông khán giả cho rằng với nghệ sĩ có tiềm năng về cả giọng hát và ngoại hình, chẳng cần dự vào những ồn ào trong quá khứ, cô có thể phát triển hơn cả bằng chính tài năng của mình.

Đặc ʙɪệᴛ, với những người theo dõi nữ ca sĩ, chắc hẳn sẽ mong muốn Thiều Bảo Trâm có thể tạo dựng được vị trí riêng của mình mà không cần dựa vào những ᴛɪɴ đồɴ chưa rõ thực hư hay danh xưng “bạn gái ᴛɪɴ đồɴ cũ” của một người nào đó.