Skip to main content

10 Idol Kpop nam và nữ được tìm kiếm nhiều nhất Google 2022: Ai là người đứng đầu?

Trang TheQoo đã liệt kê danh sách những thành viên nhóm nhạc thần tượng nam và nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2022.

Theo đó, hai nghệ sĩ đứng đầu trong bản danh sách này là V (BTS) và Jennie (Blackpink). 

Trước đó, V và Jennie cũng thường xuyên được nhắc đến trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, tin đồn hẹn hò của cả hai bất ngờ bùng lên trong thời gian gần đây khiến netizen càng tìm kiếm thông tin nhiều hơn.

Ngoài việc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay, vào tuần trước, V đã trở thành nam thần tượng Kpop được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.



Bên cạnh đó, các thành viên khác của BTS cũng đạt được thứ hạng cao trong top 50 thần tượng được tìm kiếm hàng đầu. Ngoài ra, nhờ sức hút của phim “Cổ tay áo màu đỏ”, Junho (2PM) cũng có cú lội ngược dòng ấn tượng sau nhiều năm “im hơi lặng tiếng”.

Về phía xếp hạng thần tượng nữ, Jennie tiếp tục chứng minh sức hút của mình. Dù không ra sản phẩm âm nhạc nào nhưng rapper nhà YG Entertainment vẫn liên tục tạo “trend” và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí, show thời trang. 

Một cái tên đáng chú ý khác là Winter (aespa) khi nữ ca sĩ chiếm được cảm tình của netizen Hàn Quốc kể từ thời điểm ra mắt và vượt qua nhiều tiền bối về độ nổi tiếng. Taeyeon (SNSD) dù đã hoạt động hơn 10 năm nhưng vẫn là một “tường thành” vững chắc trong lòng người hâm mộ Kpop.



Danh sách top 10 thần tượng nam Kpop được tìm kiếm nhiều nhất:

1. V (BTS)

2. Jungkook (BTS)

3. Jimin (BTS)

4. Junho (2PM)

5. Jin (BTS)

6. Cha Eunwoo (ASTRO)

7. G-Dragon (Big Bang)

8. Baekhyun (EXO)

9. Suga (BTS)

10. RM (BTS)

Danh sách top 10 thần tượng nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất:

1. Jennie (Blackpink)

2. Winter (aespa)

3. Taeyeon (SNSD)

4. Jang Wonyoung (IVE)

5. Karina (aespa)

6. Irene (Red Velvet)

7. Kim Garam (LE SSERAFIM)

8. Chu (Loona)

9. Jisoo (Blackpink)

10. Rose (Blackpink)