Skip to main content

Top 10 sao nữ Kbiz được yêu thích tại Nhật: IU bị đàn em ‘vượt mặt’, Jisoo (BLACKPINK) hạng mấy?

Mới đây, Japan Net đã công bố danh sách Những nữ diễn viên trẻ Hàn Quốc được yêu thích nhất với sự góp mặt của loạt diễn viên tài năng như IU, Kim Se Jeong, Jisoo (BLACKPINK)…

Vốn là sao nhí quen mặt với khán giả từ lâu, lại có ngoại hình cực sáng và diễn xuất ổn định, Kim Yoo Jung xuất sắc “vượt mặt” đàn chị, trở thành ngôi sao số 1 trong lòng người hâm mộ Nhật Bản. 

Image

Hình ảnh ngày càng trưởng thành của Kim Yoo Jung.

Ngoài Kim Yoo Jung, hàng loạt những cái tên quen thuộc khác cũng xuất hiện như IU hay Kim So Huyn. Đây đều là những diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất từ lâu và sở hữu “bộ sưu tập” nhiều phim hot vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc.



Kim So Huyn…

Image

và IU đều góp mặt trong danh sách.

Sau thành công của Itaewon ClassOur Beloved Summer, Kim Da Mi thu về vô số người hâm mộ ở các nước châu Á. Nhất là mới đây, Itaewon Class sắp được Nhật Bản remake lại nên sự chú ý dành cho Kim Da Mi càng lớn hơn.

Kim Da Mi nổi tiếng hơn sau loạt phim đình đám.

Không may mắn với vai trò ca sĩ nhưng chỉ sau một bộ phim là Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong lập tức ghi tên mình vào nhiều bảng xếp hạng diễn viên được yêu thích nhất.

Kim Se Jeong khá thành công với mảng phim ảnh.



Sau SnowDrop, chị cả của BLACKPINK – Jisoo cũng nhận được vô số thiện cảm của khán giả. Mặc dù diễn xuất còn nhiều hạn chế nhưng đa số fan đều cho rằng Jisoo rất hợp đóng phim bởi biểu cảm tự nhiên, gương mặt xinh đẹp chuẩn hoa hậu.

Chị cả BLACKPINK khá được yêu thích tại Nhật.

Không ʙấᴛ ɴɢờ khi Han So Hee lọt top sao được yêu thích. Sau thành công của loạt phim đình đám như Thế Giới Hôn Nhân, Dẫu Biết, My Name… nữ diễn viên vụt sáng trở thành ngôi sao hàng đầu xứ Kim chi.

Top 10 nữ sao Hàn được yêu thích nhất do netizen Nhật Bản bình chọn: 

10. Han So Hee



9. Jisoo (BLACKPINK)

8. Kim Se Jeong

7. Kim Da Mi

6. Kim So Hyun

5. Gong Seung Yeon

4. Nam Ji Hyun

3. IU

2. Jin Se Yeon

1. Kim Yoo Jung