Skip to main content

Mỹ nhân kế thừa Lưu Diệc Phi: Chỉ được nhan sắc còn nghiệp diễn kém quá xa đàn chị

Sự trở lại của Lưu Diệc Phi cùng Mộng Hoa Lục đã khiến MXH Hoa ngữ chao đảo. Đã 16 năm rồi “thần tiên tỷ tỷ” mới trở lại với màn ảnh nhỏ, mang theo đó là nhan sắc, bối cảnh và câu chuyện được đầu tư chỉn chu đúng nghĩa. Tuy nhiên trước đó, không ít người nghĩ rằng chắc Lưu Diệc Phi sẽ không bao giờ trở lại, thậm chí còn chân chính tìm thấy một “tiểu Lưu Diệc Phi” mới. Đó là ai?

 

Từ “cô em quốc dân” đến danh xưng “tiểu Lưu Diệc Phi” đáng ao ước

Vương Sở Nhiên theo học khoa Kinh kịch tại Học viện Hý kịch Thượng Hải, thường xuyên tham gia các cuộc thi và nhận được học bổng. 

Có thể thấy, cô nàng có xuất phát điểm khá tốt với thành tích đáng tự hào, sau đó bước chân vào làng giải trí và có được sự chú ý như mong muốn.



Nhiều góc cạnh của Vương Sở Nhiên gợi nhớ Lưu Diệc Phi

Vào năm 2016, Vương Sở Nhiên được chú ý nhờ đóng vai biểu muội si tình Liễu Tích Âm trong phim Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới. Nhờ nhan sắc và khí chất cổ trang “khuynh đảo”, Vương Sở Nhiên được ưu ái gọi là “cô em quốc dân”, được khán giả vô cùng yêu thương. Sau đó, cô tham gia tiếp nhiều dự áɴ cổ trang với những vai nhỏ, ngược lại để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp nhờ ngoại hình xinh yêu.

Vương Sở Nhiên ghi điểm nhờ vai biểu muội, trở thành “em gái quốc dân”

Cũng từ đây, trên ᴍạɴɢ bắt đầu xuất hiện cái tên “tiểu Lưu Diệc Phi”, ví Vương Sở Nhiên như ứng cử viên sáng nhất để kế thừa “thần tiên tỷ tỷ” ở thời đại mới.



Nhan sắc chưa bao giờ bị “dìm hàng”

Không chỉ có khí chất cổ trang được ví như Lưu Diệc Phi, Vương Sở Nhiên còn là mỹ nhân khó bị “dìm hàng” nhất ở thời điểm hiện tại. Bất kể được giao cho tạo hình thế nào, dù kém sắc hay rườm rà đến đâu, ngôi sao sinh năm 1999 vẫn cứu vãn rất tốt.

Đơn cử như cách trang điểm nhợt nhạt, thiếu sức sống đậm chất Vu Chính trong Thượng Thực, hay vào vai “kẻ thứ 3″ đáng trách ở Yến Vân Đài, chính nhan sắc đã giúp Vương Sở Nhiên vươn lên, nổi bật giữa dàn bạn diễn nữ. 

Nhan sắc của Vương Sở Nhiên vượt cả Đường Yên và Xa Thi Mạn ở Yến Vân Đài



Tạo hình xinh đẹp của Vương Sở Nhiên ở Thượng Thực

Là người có sắc, cũng có tài nhưng đáng tiếc, Vương Sở Nhiên cho đến nay vẫn cứ mông lung, hoang mang giữa làn sóng đổ bộ của các “tiểu hoa” thế hệ mới. Đã vậy, cô còn từng dính vào ồn ào cạnh tranh không lành mạnh với đồng nghiệp, cho đến nay vẫn chưa có lời giải thỏa đáng.

Ồn ào hãm hại đồng nghiệp

Sở hữu nhan sắc được ca tụng không hết lời như vậy nhưng cho đến nay, Vương Sở Nhiên chưa từng có vai diễn nào thật sự bùng ɴổ. Khán giả có thể nhớ cô từng góp mặt, chiếm “hào quang” trong nhiều dự áɴ như Thanh Bình Nhạc, Yến Vân Đài,… thậm chí lấn át nhan sắc nữ chính, nhưng quả thật chẳng ai nhớ cô đóng vai gì, tên gì. Đã bước sang tuổi 23 nhưng so với Lưu Diệc Phi thuở 16, 17, Vương Sở Nhiên vẫn còn kém rất xa.



Quá nhiều ồn ào xung quanh cô nàng “tiểu Lưu Diệc Phi” này

Ấy vậy mà trong suốt sự nghiệp, mỹ nhân họ Vương còn vướng vào không ít chuyện ồn ào. Khi tham gia phim cổ trang Ngọc Cốt Dao mà Tiêu Chiến đóng chính, Vương Sở Nhiên được cho là âm thầm lợi dụng truyền thông, blog để quảng bá nhan sắc, đồng thời “giẫm đạp” tạo hình của nữ chính Nhậm Mẫn. Trái ngược lại, Nhậm Mẫn lại không có phản hồi gì, chỉ biết “ngậm đắng nuốt cay”.

Nhậm Mẫn bị phía Vương Sở Nhiên mang ra so sánh, hạ thấp nhan sắc ở Ngọc Cốt Dao

Thậm chí nhiều lần phía ekip Lưu Diệc Phi cũng đã không nhẫn nhịn nổi nữa, nhiều lần liên hệ nhắc nhở, thậm chí dùng biện pháp mạnh để thanh danh mình không bị gắn chặt với đàn em. Phản hồi với nhận định này, phía Vương Sở Nhiên khẳng định chưa từng cố ý gán ghép bản thân với Lưu Diệc Phi, chỉ là do truyền thông và khán giả tự nghĩ ra.



Vương Sở Nhiên khẳng định không gắn chặt mình với Lưu Diệc Phi, thế nhưng sau cùng cô vẫn là “tiểu Lưu Diệc Phi”

Ở thời điểm hiện tại cô nàng vẫn đang tích cực đóng phim, sắp tới có dự án Ngọc Cốt Dao và Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian cùng Dương Dương. Cùng xem liệu những nỗ lực vừa qua của cô sẽ được đền đáp hay không.