Skip to main content

7 mỹ nhân Cbiz phá cách với tóc nhuộm ‘Gen Z’ cực cháy: Triệu Lệ Dĩnh không khác gì Idol

Dàn mỹ nhân Cbiz thường rất hiếm khi nhuộm tóc vì yêu cầu đóng phim. Hầu hết họ đều để tóc đen, sau đó tạo kiểu phù hợp cho từng sự kiện. Tuy nhiên để bản thân trở nên mới lại, đa dạng phong cách hơn, nhiều sao nữ Cbiz đã chọn kiểu tóc móc light khá đẹp mắt. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng “lột xác” hoàn toàn với khí chất cực đỉnh kèm theo đó là vẻ ngoài đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, nữ diễn viên không còn trung thành với mái tóc đen nhẹ nhàng mà đã phá cách hơn khi chịu điểm chút màu lên tóc.

Dễ dàng nhận thấy ở mái tóc của Triệu Lệ Dĩnh đã có một vài lọn tóc màu đỏ tím làm điểm nhấn. Điều này giúp Triệu Lệ Dĩnh trở nên mới mẻ và thần thái hơn trong từng tấm hình.



Cúc Tịnh Y

Mỹ nhân “Bốn ngàn năm có một” Cúc Tịnh Y cũng rất trung thành với mái tóc đen đơn giản. Tuy nhiên, trong 1 lần xuất hiện tại sân bay, Cúc Tịnh Y đã khiến netizen ʙấᴛ ɴɢờ khi chịu móc light vàng trên nền mái tóc đen của mình. Mặc dù không ʟộ mặt vì phải đeo khẩu trang, song visual của Cúc Tịnh Y vẫn cực nổi bật với mái tóc mới mẻ này.

Dương Mịch

Từng thử qua rất nhiều kiểu tóc khác nhau, và lần nào, Dương Mịch cũng được khen ngợi bởi xuất hiện quá mức xinh đẹp. Tuy nhiên, một trong những kiểu tóc nổi bật nhất mà Dương Mịch từng ᴅɪệɴ, đó là mái tóc xoăn màu đen, kết hợp cùng móc light hồng tím. 



Khỏi phải nói, nữ diễn viên trông năng động và trẻ trung hơn rất nhiều so với những kiểu tóc đơn thuần trước đó. Netizen cũng vì thế mà rần rần khen ngợi thần thái cực xuất sắc của Dương Mịch.

AngelaBaby

Năng động, trẻ trung, AngelaBaby luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người hâm mộ. Cô nàng dù là xuất hiện ở sự kiện hay show giải trí cũng cực kỳ xinh đẹp. 

Nhan sắc của nữ diễn viên còn thăng hạng hơn khi ᴅɪệɴ mái tóc móc light nhiều màu sắc. Có lần AngelaBaby đã thử với màu hồng ngọt ngào. Nhưng cũng có lần, AngelaBaby lại lạnh lùng hơn với sắc xanh. Tất cả đều được thực hiện rất khéo léo và phù hợp với nhan sắc của cô nàng.



Lưu Diệc Phi

Nhan sắc thuần khiết, trong trẻo của Lưu Diệc Phi rất hợp với mái tóc màu đen đơn giản. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng có lần tự phá cách cho bản thân mình bằng việc tăng thêm màu sắc cho tóc. Thay vì chọn những gam màu nhẹ nhàng, Lưu Diệc Phi lại trở nên bí ẩn, lạnh lùng hơn với mái tóc đen móc light xanh. Dù là kiểu tóc nào thì “thần tiên tỉ tỉ” vẫn xinh đẹp và có được thần thái xuất sắc.

Trịnh Sảng

Từng là nữ thần “thanh xuân vườn trường”, Trịnh Sảng của sau này lại nổi loạn hơn với những phong cách mà cô chưa từng thử qua. Trong một lần chụp tạp chí, Trịnh Sảng xuất hiện với mái tóc tết pha màu hồng neon. Ở một lần khác nữ diễn viên lại thử mái tóc xõa màu đen có móc light màu hồng nhạt hay xanh rêu đầy nổi bật.



Trình Tiêu

Ngày còn hoạt động tại Hàn, Trình Tiêu không ngại thay đổi màu tóc đa dạng. Tuy nhiên, khi trở về quê nhà, Trình Tiêu hạn chế đổi màu tóc hơn và thi thoảng mới móc light để tạo điểm nhấn. Được biết, Trình Tiêu từng chọn màu vàng đầy nổi bật. Hoặc trong một lần khác, khi tham gia phim Linh Vực, Trình Tiêu đã ᴅɪệɴ mái tóc tết màu đen với pha màu tím cực bắt mắt.

ᴅɪệɴ những mái tóc móc light đầy nổi bật, dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên đây đã khiến netizen vừa ʙấᴛ ɴɢờ, lại vừa thích thú bởi thần tượng của mình quá xinh đẹp.