Skip to main content

Binz mạnh dạn gọi Châu Bùi là ’em yêu’, chính thức công khai chuyện tình cảm chăng?

Châu Bùi và Binz từ lâu đã được biết đến là một trong số những cặp đôi đình đám nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Dù 5 lần 7 lượt để ʟộ hint hẹn hò, thế nhưng cặp đôi này vẫn quyết định giữ im lặng đến cùng mặc cho thiên hạ ra sức đồn đoáɴ. Thậm chí, cả 2 lại càng làm cư dân ᴍạɴɢ thắc mắc về mối Qᴜᴀɴ ʜệ này khi liên tục có những hành động liên quan đến nhau.

Cho đến mới đây, cư dân ᴍạɴɢ lại một lần nữa sục sôi trước màn tương tác siêu ngọt giữa bộ đôi đình đám này. Cụ thể, ít giờ trước, Châu Bùi đã đăng tải một đoạn Story ghi lại cảnh cô nàng đang trang điểm cùng dòng caption than thở: “Dù là nơi đâu, chúng tôi luôn dậy trước khi trời sáng”. Đáng ngạc nhiên, ngay sau đó, Binz liền để lại bình luận động viên với lời lẽ cực ngọt ngào: “Cố lên nha em yêu”.



Binz ʙấᴛ ɴɢờ động viên Châu Bùi và gọi cô là “em yêu”

Ngay lập tức, hành động này của Binz đã khiến cư dân ᴍạɴɢ đứng ngồi không yên. Nhiều người cũng khẳng định hành động này của Binz như một cách để công khai chuyện tình cảm với Châu Bùi. Tuy nhiên, cũng có thể đây chỉ là một hình ảnh của photoshop được các “thánh đẩy thuyền” chế ra để tăng thêm tình cảm cho cặp đôi.

Trước đó, khi được hoà chung với không khí vui tươi và phấn khởi của cả nước trong một trận bóng, Châu Bùi cũng đã đăng tải story khoe cảnh đang thưởng thức ʀượᴜ và ăn mừng. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại chính là hình ảnh lấp ló của Binz ở phía sau chiếc ly mà nữ fashionista đang cầm. Có thể thấy, Binz cũng đang tỏ ra rất thích thú và hạnh phúc khi được ở cạnh với bạn gái ᴛɪɴ đồɴ trong giây phút này.



Vừa qua, Châu Bùi cũng đã cho Binz xuất hiện trên tài khoản Instagram cá nhân của mình

Châu Bùi và Binz là cặp đôi được rất nhiều người đẩy thuyền

Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)