Skip to main content

Tranh thủ giữa lúc Tùng – Tú lạnh nhạt, Thiều Bảo Trâm vội đăng đàn “cọ nhiệt”: “Em đã từng yêu anh đến dại khờ”

Thiều Bảo Trâm mới ra mini album đầu tay sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, được công chúng vô cùng hưởng ứng. Có thể nói, đây là điều mà thậm chí cả Sơn Tùng cũng chưa làm. Điều này gây nên nhiều ý kiến cho rằng Thiều Bảo Trâm đang làm liều và dự đoán nguy cơ không thành.

 

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải một đoạn clip thể hiện giọng hát ngọt ngào khi thu âm 1 trong 5 ca khúc trong mini album là Chúng Ta Làm Bạn Được Không.  Ca khúc dự kiến tung ra vào tối 7/6 sắp tới, cùng thời điểm ra mini album “after YOU” của Thiều Bảo Trâm ra mắt sau quãng thời gian dài “nhá hàng



Theo đó, ‘Chúng Ta Làm Bạn Được Không’ tiếp tục là một bản ballad nhẹ nhàng, thêm vào đó nội dung như một lời trách móc cô gái dành cho chàng trai sau cuộc tình đã qua: “Câu nói ấy như cứa vào lòng/ Chắc người muốn thấy em đau phải vậy không?”.

Ngay khi vừa khi ra giai điệu của ca khúc ‘Chúng Ta Làm Bạn Được Không’, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đối diện với vô số ý kiến trái chiều. Đa số cư dân mạng đều cho rằng màu nhạc và tư duy nghệ thuật của Thiều Bảo Trâm quá cũ.

 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến tỏ ra tiếc nuối vì cho rằng giọng hát của Thiều Bảo Trâm tốt, có âm sắc đẹp nhưng mãi chưa có một ca khúc phù hợp mà thôi. Nhiều người còn gay gắt cho rằng nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa đang cố tình lấy tên tuổi của người yêu cũ – Sơn Tùng ‘lăng xê’ cho bản thân.  



Và mới đây, Thiều Bảo Trâm vội đăng story ẩn ý chuyện tình cảm đã qua 1 năm: ’Từng có người hỏi em rằng ước mơ của em là gì? Em đã trả lời không ngần ngại. Ước mơ của em là được thấy ước mơ của người em yêu sẽ thành sự thật. Đã từng yêu đến dại khờ như vậy, nhưng giờ, cũng chính em đã quyết định: Em sẽ để lại những điều ngọt ngào và cay đắng nhất tại đây’

Qua sự việc này, liệu chăng cô nàng đang đem chuyện tình cảm để quảng cáo, kéo sự nổi tiếng cho mình cũng như cho MV mới không?