Skip to main content

Lần lượt nhân tài rời đi, có lẽ nào Sơn Tùng đang gặp khủng hoảng?

Cách đây 6 năm trước, Sơn Tùng sau khi rời khỏi công ty quản lý đầu tiên đã nhanh chóng tự thành lập “đế chế” của riêng nam ca sĩ. Một trong những việc đầu tiên anh chàng làm chính là tìm ᴋɪếᴍ các nhân tài nhằm củng cố và phát triển công ty.   

Trước khi quyết định rời khỏi công ty, Ben Phạm và Sơn Tùng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết

Đội ngũ hùng hậu của công ty do Sơn Tùng làm CEO 

Rất nhanh sau đó, Sơn Tùng lần lượt giới thiệu các nhân sự tài năng bao gồm các giám đốc nghệ thuật, nhà sản xuất âm nhạc đình đám. Hai ngôi sao đình đám nam ca sĩ chiêu mộ thành công chính là người bạn thân Kay Trần và tân binh Hải Tú.



Hình ảnh mới của Kay Trần làm cho cư dân ᴍạɴɢ không khỏi bất ngờ

Chưa đến nửa năm, Sơn Tùng mất đi ba nhân sự quan trọng

Thời gian gần đây, khán giả chứng kiến những cộng sự thân thiết của Sơn Tùng lần lượt thông báo rời khỏi công ty. Đầu tiên là CEO Châu Lê, kế tiếp là nhà sản xuất âm nhạc Onion và mới đây là giám đốc nghệ thuật Ben Phạm. Những nhân sự trên đều từng góp phần giúp nam ca sĩ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc.

 Ngoài những bức hình xinh đẹp trên trang cá nhân, còn lại Hải Tú không đề cập đến các hoạt động sắp tới



Hải Tú bị “đóng băng”, còn Kay Trần loay hoay tìm chỗ đứng

Ngoài nhân sự đứng phía sau ống kính, Sơn Tùng hiện tại đang có hai người tiềm năng chính là Kay Trần và Hải Tú. Từ khi tham gia công ty của bạn thân, Kay Trần bỗng trở nên bóng bẩy và ra dáng quý ông hơn so với hình tượng trước. Tuy nhiên hình ảnh mới của nam ca sĩ khiến nhiều người liên tưởng đến Sơn Tùng. Sau ca khúc Nắm đôi bàn tay, Kay Trần dường như khá chật vật trong việc tiếp cận nhiều khán giả khác nhau.

Sơn Tùng và Onion

Tại thời điểm công bố thành viên mới của công ty, Hải Tú đã được giới thiệu là diễn viên độᴄ quyền. Tuy nhiên lần duy nhất cô tham gia diễn xuất là khi đảm nhận vai nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại phát hành vào cuối năm 2020. Sau loạt ồn ào đời tư, cho đến nay Hải Tú chỉ hoạt động nhỏ giọt trên ᴍạɴɢ xã hội.



Bài toán khó nhằn cho Sơn Tùng: Thiếu hụt nhân tài, “gà cưng” vẫn giậm chân tại chỗ

Onion và Ben Phạm là hai cái tên nổi bật nhất trong dàn nhân sự trong công ty Sơn Tùng, được nhiều người biết đến. Không thể phủ nhận nhờ hai nhân sự cũ cùng ê-kíp, các sản phẩm của nam ca sĩ đã mang một màu sắc mới và tiếp cận các khán giả khác nhau. Trong thời gian tới, Sơn Tùng sẽ phải “đau đầu” suy nghĩ về việc tìm ᴋɪếᴍ nhân sự phù hợp với định hướng của công ty.

Sau ồn ào đời tư và sự im lặng bất chấp những lời chỉ trích của một số khán giả, hình ảnh của Hải Tú đã bị ảnh hưởng trầm trọng. Vốn được công ty giới thiệu là diễn viên, nhưng “nàng thơ” chưa thể hiện quá nhiều về khả năng diễn xuất. Để có cơ hội tham gia các dự áɴ nghệ thuật, Hải Tú sẽ phải lấy lại thiện cảm của khán giả và bắt đầu lại từ những điều nhỏ nhất.



Ở một diễn biến khác, Kay Trần chưa có cơ hội thể hiện những màu sắc âm nhạc khác nhau. Cái bóng của Sơn Tùng quá lớn khiến nam ca sĩ khó có thể vượt qua. Mới đây giọng hát Nắm đôi bàn tay đã có cơ hội xuất hiện tại một chương trình mới, nhưng không hề liên quan đến việc ca hát làm cho nhiều người không khỏi “ngán ngẩm”.  

Phương Vy