Skip to main content

Thiều Bảo Trâm tung clip hậu trường chứng minh đẳng cấp nhan sắc không phải dạng vừa, gây chú ý với bức tâm thư đầy đau lòng

Giờ đây, câu chuyện tình tay 3 giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn luôn là đề tài được đông đảo cư dân ᴍạɴɢ quan tâm. Thời gian qua, trong khi Sơn Tùng gây tranh cãi khi cho ra mắt sản phẩm mới với phân cảnh ᴛự ᴛử, Thiều Bảo Trâm lại trở thành cái tên đắt show hơn bao giờ hết. Sau lùm xùm của Sơn Tùng, vừa qua, Hải Tú cũng chính thức tái xuất và tung ra loạt ảnh xinh như nàng thơ.

Chuyện tình giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từng gây xôn xao cõi mạng

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok, Thiều Bảo Trâm cũng chứng minh đẳng cấp nhan sắc không phải dạng vừa của mình khi tung hẳn clip hậu trường chụp ảnh. Đáng chú ý, ở bất kì khoảnh khắc hay góc mặt nào, cô nàng đều xinh đẹp đến khó cưỡng. Visual xinh như búp bê cùng làn da như phát sáng của giọng ca Sau lưng anh có ai kìa cũng nhận được vô vàn lời khen có cánh từ cộng đồng ᴍạɴɢ.



 

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng đã đăng tải bức tâm thư gây chú ý. Cụ thể, cô nàng chia sẻ về những nỗi đau như ẩn ý về chuyện tình cảm đã tan vỡ giữa mình và Sơn Tùng sau 8 năm gắn bó. Đáng ngạc nhiên, dù nhận phải nhiều sự đau khổ, Thiều Bảo Trâm vẫn mong muốn người mình yêu hạnh phúc, muốn ước mơ của người cô yêu thành sự thật. Cuối cùng, nữ ca sĩ chốt lại: “Và quan trọng nhất là một con người luôn trọn vẹn, chân thành và bình yêu, dẫu có thêm bao nhiêu lần sóng gió”.

Bức tâm thư được Thiều Bảo Trâm đăng tải cũng đang gây xôn xao

Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm đang ngày càng thăng hạng