Skip to main content

BLACKPINK Rosé ‘chiến đấu’ hết mình thời thực tập sinh; cảm thấy ‘lạc lõng’ ở Hàn Quốc

BLACKPINK Rosé bật mí về cuộc sống thực tập sinh khắc nghiệt

Vào ngày 3 tháng 6, Vogue Australia đã phát hành cuộc phỏng vấn của họ với thành viên Rosé của BLACKPINK. Tại đây, nữ thần tượng đã nói về cuộc sống thực tập sinh của mình tại YG Entertainment.

Cô tiết lộ dù yêu âm nhạc nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đó là giấc mơ mình có thể chạm tới. Trong thời gian học tập tại Melbourne, cô luôn nghĩ mình sẽ có một công việc bình thường, cuộc sống như một giáo viên nghệ thuật. Cô ấy không bao giờ được thông báo cũng như không được giáo dục về cách đạt được ước mơ của mình.

Mặc dù vậy, Rosé vẫn luôn tìm kiếm những điều phi thường. Khi cô 15 tuổi, cô thi tuyển vào YG Entertainment và chuyển đến Hàn Quốc. Sau bốn năm đào tạo, cô ấy đã ra mắt cùng BLACKPINK.



Rosé đã nói về cuộc sống của cô khi còn là một thực tập sinh, đó thực sự một trải nghiệm “chiến đấu” liên tục. Cô đã tiết lộ với Vogue rằng quá trình luyện tập căng thẳng như thế nào khi cô ấy đến Hàn Quốc. Vào thời điểm đó, 12 cô gái khác đã được đào tạo trong khoảng 5 năm. Cô ấy là thực tập sinh mới nhất.

Điều này khiến Rosé rơi vào tình trạng hoảng loạn. Cô nhớ lại đoạn độc thoại nội tâm của mình vào thời điểm đó, nói: “Nếu tôi không bắt kịp, tôi sẽ bị loại và gửi ngay về Úc, nơi tôi đã nói với tất cả bạn bè rằng tôi sẽ bỏ học và đi làm nhạc của tôi.

Chính vì vậy, Rosé liên tục ở trong tình trạng “chiến đấu”. Cô quyết tâm ở lại và chứng tỏ bản thân, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cố chấp. Cuối cùng, cô thú nhận với Vogue rằng cô không muốn bay về Úc mà không đạt được gì.



Cuối cùng tôi đã chiến đấu cho cuộc sống của mình, rèn luyện cho cuộc sống của mình,” Rosé nói với ấn phẩm. Nữ thần tượng nói rằng cô ấy không thể chấp nhận sự thật rằng cô ấy có thể bị loại và bị đuổi về. “Vì vậy, tôi không có thời gian để chểnh mảng. Tôi nhớ rằng tôi đã dành từng phút từng giây để làm việc để có thể đạt được điều đó.

Giờ đây, cô coi việc bay từ Úc đến đây là một động lực tốt, vì điều đó đã tiếp thêm sức mạnh và sự quyết tâm để cô phấn đấu cho ước mơ của mình.

BLACKPINK Rosé thú nhận cảm giác bị ‘lạc lõng’ ở Hàn Quốc

Nữ thần tượng cũng chia sẻ về cảm giác lạc lõng ở Hàn Quốc trong cuộc phỏng vấn.



Mặc dù mang dòng máu dân tộc Hàn Quốc, nhưng Rosé sinh ra ở Auckland, New Zealand và lớn lên ở Melbourne, Australia. Cô ấy vừa là người Hàn Quốc vừa là người Úc, cả dưới tên Park Chaeyoung và Roseanne Park. Vì lớn lên ở một đất nước khác, Rosé tiết lộ rằng đôi khi cô cảm thấy lạc lõng ở Hàn Quốc.

Cô ấy nói với ấn phẩm rằng cô ấy đôi khi cảm thấy lạc lõng, ngay cả với những người Hàn Quốc nói tiếng Anh. Rosé nói, “Ngay cả khi họ nói tiếng Anh, họ thường đến từ Hoa Kỳ hoặc nơi khác.”

Đôi khi, cô ấy cảm thấy mình là người Úc gốc Hàn duy nhất, nhưng vào những ngày khác, cô ấy cảm thấy lạc lõng. Tuy nhiên, cô ấy nói thêm rằng cô ấy rất biết ơn khi có một chút khác biệt.



Theo Kpopstarz