Skip to main content

Choáng: BTS tự tay chi trả toàn bộ chi phí cho chuyến đi đến Nhà Trắng

BTS gần đây đã trở về Hàn Quốc sau chuyến đi đến Hoa Kỳ.

Vào ngày 2 tháng 6 (KST), RMJinSugaJ-HopeJimin và Jungkook  đã đến Hàn Quốc tại Sân bay Quốc tế Incheon sau chuyến thăm Nhà Trắng của họ. về nước sớm  để tham dự buổi ra mắt VIP bộ phim Broker của nam diễn viên Kang Dong Won .

Jimin của BTS khi đến sân bay quốc tế Incheon.  

V của BTS tại buổi ra mắt “Broker”.

BTS đã ở Hoa Kỳ một thời gian ngắn do lời mời từ Nhà Trắng. Họ được yêu cầu phát biểu để kết thúc lễ kỷ niệm Tháng Di sản của Người Mỹ gốc Á, Người Hawaii bản địa và Người dân các đảo Thái Bình Dương.

Vì vậy, vào ngày 31 tháng 5, BTS đã nói chuyện công khai với các phóng viên tại cuộc họp báo của Thư ký báo chí  Karine Jean-Pierre. Ngay sau đó, họ đã có cuộc gặp với Tổng thống Joe Biden . Trong cả hai cuộc họp, các thành viên đã đề cập đến các chủ đề quan trọng, nói về tội ác căm thù chống người châu Á, tầm quan trọng của sự đa dạng và hòa nhập.



Chúng tôi chỉ muốn giúp đỡ một chút và chúng tôi thực sự đánh giá cao Nhà Trắng và chính phủ đang cố gắng tìm ra giải pháp.

– RM

Từ trái qua: Thư ký báo chí Karine Jean-Pierre, V, Jungkook, Jimin, RM, Jin, J-Hope và Suga. | @ WhiteHouse / Twitter

Đó là một ngày lịch sử. BTS đã tham gia cùng với nhiều nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng như Elvis PresleyMichael Jackson và Whitney Houston để nhận được lời mời của Nhà Trắng, nhưng họ đều là người Mỹ. BTS thực sự là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất nhận được lời mời của Nhà Trắng, và  chỉ có ba người, bao gồm cả BTS, được mời đến Phòng Bầu dục. 

Họ [BTS] đã lên tiếng về sự căm ghét xảy ra ở Mỹ. Chúng tôi đã tổ chức các sự kiện trong suốt tháng với nhiều nhân vật người Mỹ gốc Á nổi bật. Đây chỉ là một trong những kết thúc một tháng với một người mà người châu Á trên toàn thế giới trông đợi, đặc ʙɪệᴛ là người châu Á ở Mỹ. Vấn đề hiển thị, vấn đề đại ᴅɪệɴ trên màn hình. Họ được giới thiệu nổi bật trên bục phát biểu và với Tổng thống – Tôi nghĩ rằng đó là điều tuyệt vời đối với những người trẻ trên khắp đất nước khi thấy những người châu Á đại ᴅɪệɴ trong Nhà Trắng.



– Quan chức Nhà Trắng thông qua Teen Vogue

BTS đã nhận được vô số lời khen ngợi kể từ chuyến thăm của cư dân mạng  và  chính Tổng thống Joe Biden  do cách cư xử của họ, bao gồm ngôn ngữ mẹ đẻ của họ trong địa chỉ, và hơn thế nữa.

Mọi người quan tâm rất nhiều đến những gì bạn nói và những gì bạn đang làm là tốt cho tất cả mọi người.

Đó không chỉ là tài năng tuyệt vời của bạn mà còn là thông điệp mà bạn đang truyền đạt.

Điều đó thật sự quan trọng.

– Tổng thống Joe Biden

Giờ đây, càng có nhiều lý do để khen ngợi BTS trong chuyến thăm Nhà Trắng của họ!

Trong khi các phóng viên không được phép đặt câu hỏi trực tiếp cho BTS tại cuộc họp báo, một số đã nói chuyện với đại ᴅɪệɴ Nhà Trắng. Vì vậy, nhà báo Soo Youn đã hỏi ai đã tài trợ cho chuyến đi của nhóm đến Nhà Trắng. Theo các nguồn tin của Nhà Trắng, BTS đã trả tiền vì họ muốn. Teen Vogue cũng báo cáo, “BTS đã tự trả tiền cho chuyến du lịch của họ đến Mỹ”



Dòng tweet của Soo Youn đã lan truyền mạnh mẽ khi cư dân ᴍạɴɢ ngưỡng mộ tấm lòng của BTS. Rõ ràng, họ chọn tài trợ cho chuyến đi vì đó là về một vấn đề xã hội mà họ đam mê và họ luôn sử dụng nền tảng của mình cho mục đích tốt.

Đây không phải là lần đầu tiên BTS tài trợ cho một chuyến đi sau khi được mời đi đâu đó. Trước đây, họ đã trả tiền cho chuyến đi của mình để phát biểu tại Liên Hợp Quốc .

Họ thực sự luôn làm điều đó cho những chuyến đi vì những lý do mà họ thực sự đam mê và quan tâm. Nó thực sự giao tiếp các nhân vật của các thành viên!



Tương tự như vậy, các thành viên được biết là quyên góp cho các tổ chức từ thiện, đi đầu là một ví ᴅụ. Đáng chú ý, họ  đã quyên góp 1 triệu đô la Mỹ cho Black Lives Matter trong quá trình gia tăng tội phạm chống lại sự căm thù của người da đen.