Skip to main content

V (BTS) và Jungkook (BTS) tiếp tục xác lập về kỷ lục Instagram thế giới

Vào chiều ngày 6/12, 7 thành viên BTS đã chính thức lập tài khoản Instagram cá nhân sau 8 năm ra mắt. Đây là cột mốc vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng ARMY nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung, bởi trước đây 7 chàng trai của “nhóm nhạc toàn cầu” đều sử dụng tài khoản MXH từ Instagram đến Twitter, Weverse chung dưới cái tên BTS.

Tính đến hiện tại, thành viên V của BTS đã trở thành nam idol Kpop sở hữu lượng follower khủng nhất với 43,2 triệu và đứng thứ 2 là Jungkook với hơn 40.6 triệu. Và cũng chính với lượng follower cao khủng này, cả 2 thành viên BTS đã tiếp tục xác lập kỷ lục trên nền tảng Instagram.



Cụ thể, V là tài khoản Instagram nhanh nhất ᴄáɴ mốc 40 triệu follower trên nền tảng MXH này chỉ với 135 ngày, và Jungkook đứng tiếp theo ở vị trí thứ 2 với 5 tháng 18 ngày.

Trước đó, V đã phá kỷ lục là người nhanh nhất vượt mốc 30 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Khi ra mắt trên nền tảng này, V đã trở thành người nhanh nhất chạm mốc một triệu người theo dõi chỉ sau 43 phút và trong vòng bốn giờ cùng ngày, anh đã vượt qua con số 10 triệu người theo dõi.

Jungkook cũng không hề kém cạnh khi là người nắm giữ bài đăng  vượt mốc 1 triệu lượt tim chỉ trong khoảng 2 phút, phá vỡ kỷ lục Guinness