Skip to main content

ARMY xuýt xoa cực mạnh khi ‘Vệ sĩ Jungkook’ bảo vệ J-Hope tại sân bay Incheon

Dù là trên sân khấu hay ở nơi công cộng, Jungkook vẫn luôn quan tâm đến các thành viên BTS của mình. Sân bay Incheon cũng không ngoại lệ.

Vào ngày 2 tháng 6 (KST), sáu trong số bảy thành viên của BTS đã trở về Hàn Quốc từ Mỹ, nơi họ đã thảo luận về tội ác căm thù chống người châu Á với Tổng thống Joe Bidenrời Washington sớm để tham dự buổi công chiếu VIP cho  bộ phim Broker của Kang Dong Won .

Khi BTS đến sân bay Incheon đã gặp phải một đám đông phóng viên và người hâm mộ, những người đã ủng hộ các thành viên trên đường ra xe của họ.

Mặc dù các chuyến đến sân bay của BTS luôn thu hút một đoàn tùy tùng, nhưng đám đông này đông hơn bình thường một cách đáng kể, khiến người hâm mộ lo lắng cho sự an toàn của BTS.



Giữa sự hỗn loạn này, Jungkook lịch sự chào các phóng viên bằng dấu hiệu ngón tay “V”…

… Và cúi đầu khi anh ấy đi ra khỏi sân bay.

Jungkook cũng luôn cảnh giác, để mắt đến các thành viên của mình. Khi nhận thấy J-Hope đứng sau mình trong đám đông, anh ấy đã tự mình trở thành vệ sĩ trong một thời gian ngắn.

Jungkook giúp J-Hope lên xe của họ trước, sau đó tham gia cùng anh ấy, ngồi ở chỗ gần cửa sổ nhất với đám đông.

Trong khi chờ đợi rời đi, Jungkook vẫn tiếp tục vẫy tay chào và cúi chào cho đến giây phút cuối cùng.

Người hâm mộ hiện đang khen ngợi Jungkook vì đã chăm sóc hyung của mình và một lần nữa chứng minh rằng anh ấy là mẫu người bạn mà mọi người cần.