Skip to main content

‘Rần rần’ danh sách dàn sao nổi tiếng được mời tham dự buổi công chiếu VIP của ‘Broker’

Buổi ra mắt VIP của bộ phim “Broker” – Người môi giới (do một hãng phim sản xuất), bộ phim chứng tỏ tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc qua Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, cũng gây chú ý với sự tham gia của dàn sao hàng đầu nước này.

Poster phim Broker

“Broker” sẽ tổ chức buổi công chiếu VIP tại CGV Yongsan I’Park Mall ở Ichon-dong, Yongsan-gu, Seoul lúc 7:50 tối ngày 2/6. Thông tin đang nhận được rất nhiều sự chú ý, đây là lần đầu tiên một buổi ra mắt VIP được mở cho các phóng viên và khán giả nói chung kể từ đại ᴅịᴄʜ ᴄᴏᴠɪᴅ-19.

Chỉ cần nhìn vào đội hình những người nổi tiếng được mời tham dự buổi công chiếu VIP của ‘Broker’ vào ngày này cũng đã thấy “rất gì và này nọ”. Kim Tae-ri, V (BTS), Lee Min-ho, Park Hyo-shin, Kim Jin-ho (SG Wannabe), Jisoo và Rosé (Blackpink), Kim Min-ju (IZone), Hae-jin, Lee Byung- hun, Bae Jeong-nam, Kim Eui-seong, Kim Dae-myung, Lee Re, Kim Do-yun, Su-gyo Su-gyo, Jung Yu-jin, Uhm Ji-won, Kim C, Suhyun, Kim Soo- hyun, Yoo In-na, Kang Han-na, Ji-yeon (T-ara), Jeong Dong-hwan, Akdong Musician, Jo Hyun-cheol, Yoon Sang, Kim Dong-ryul, Yoon Kye-sang, Lee Hyun- woo, Ko Chang-seok,Yang Hyun-min, Heo Jun-seok, Kim Jong-su, Shin Jeong-geun, Lee Ha-nui, Hong Wan-pyo, Park Kyung-rim, Seulong Lim, Hae-seon Bae, Ah-joong Kim, Si-young Lee, Jun-hyeok Lee, Jeong-hee Moon, So-ri Moon, Ye-ri Han, Bong-shik Hyun, Crush, Young-min Kim Myeong-hoon Park là những cái tên xuất hiện trong danh sách khách mời cho buổi chiếu sớm VIP. Tuy nhiên, đó là danh sách được mời bởi phía ‘Broker’, và việc tham gia thực tế vẫn chưa được quyết định.



Thông tin RoséJisoo sẽ tham dự buổi công chiếu VIP của “Broker” khiến các BLINK vô cùng thích thú.

Rosé và Jisoo

Một số bình luận của fan:

– 2 chị em hay đi sự kiện chung ghê :)))

– Quá là hóng

– Không biết hai chị em đi ủng hộ ai

– Stylist làm ơn có tâm cho 2 cô gái nhà em ạ

– Mong job của nhóm lắm rồi

– Hóng tương tác với Kim Tae Ri 

– Hai chị em đúng có duyên đi cùng nhau. Mà không biết này có phải do IU mời không ta, tò mò sao cô Chaeng ai mời đi ghê á, Soo thì diễn viên nên cũng dễ hiểu.