Skip to main content

Album mới chưa phát hành Thiều Bảo Trâm đã bị trù ẻo flop nặng: “Cọ nhiệt Sơn Tùng mãi không chán à”

Sao 10 năm hoạt động nghệ thuật, Thiều Bảo Trâm chính thức có mini album đầu tay đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chính thức tung mini album đầu tay mang tên “after YOU” gồm 5 ca khúc: After You, Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Chúng Ta Làm Bạn Được Không?, Trước Tiên Anh Hãy Nói Chia Tay Em Đi và Một Tuần Sau Chia Tay.

Những hình ảnh đầu tiên của Thiều Bảo Trâm trong album After You khiến người hâm mộ không khỏi rung động. Nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của Thiều Bảo Trâm bên những đóa hoa có gam màu trầm ấm phần nào thể hiện tinh thần nữ tính.

Sau khi thông tin album được công bố, cộng đồng ᴍạɴɢ đã có những ý kiến trái chiều. Theo đó, bên cạnh những lời chúc mừng, khen ngợi từ fan hâm mộ cho sự đầu tư để ra album của riêng mình, không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang “liều” bởi số lượng fan cứng còn khá ít.



Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, lần comeback của Thiều Bảo Trâm vẫn chưa gây ấn tượng mạnh khi những hình ảnh của cô trong các sản phẩm thời gian qua đều na ná giống nhau, bị một màu và chưa có sự đột phá. Hay có ý kiến khác lại thẳng thắn nhận xét dù rất “chịu chi” nhưng hình ảnh của Thiều Bảo Trâm lại khá nhạt nhoà.

Hình ảnh của Thiều Bảo Trâm ở bìa album và MV Love Rosie cũng dịu dàng, nữ tính y chang

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Thiều Bảo Trâm xinh mà sao lần comeback nào cũng cứ mấy kiểu tóc với nét mặt cộng hình ảnh nhạt nhòa thế nào ấy nhỉ. Cũng ra mắt lâu rồi mà không thấy học tập hay thay đổi hình ảnh gì mới mẻ nổi bật hơn, thua mấy bạn GenZ bây giờ nhiều luôn á.”



“Sao lần comeback nào chị cũng để kiểu tóc đó vậy, xinh đẹp nhưng nên thử thách bản thân làm nhiều kiểu tóc để đổi mới, người xem cũng không thấy nhàm quá nhé chị.”

“Bao nhiêu năm hoạt động chả có tí gì nổi bật. Flop thì vẫn mãi là flop”

“Lại bắt chước theo kiểu Hàn Quốc à?”

“Chị đừng hát nữa. chụp ảnh thôi được không?”

“Đến Thiều Bảo Trâm còn sắp ra album mới mà Sơn Tùng hứa hẹn ra album từ mấy năm trước giờ vẫn chưa thấy đâu vậy.”

“Hát vui vui up Youtube thì được chứ flop kiểu này mà ra album thì thấy hơi liều, không khéo lỗ nặng.”

Nói về quá trình chuẩn bị sản phẩm của mình, giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa thừa nhận bản thân phải đối mặt với nhiều áp lực trong giai đoạn sản xuất. Cô cho biết chặng đường 6 tháng làm mini album khiến nữ ca sĩ cảm giác như kéo dài 2 năm.



Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết mini album after YOU mang đến cho cô nhiều cảm xúc. “Tôi đã đặt hết những tâm tư tình cảm ở tuổi 28, suy nghĩ đối với tình yêu, mình đã trải nghiệm nó ra sao vào trong mini album. Tôi không dùng những cảm xúc tưởng tượng khi thu âm.

Trước đây, có thể tôi phải nhờ cậy đến những bộ phim, sách truyện, nhưng bây giờ, mình đã đến tuổi chắc chắn cũng từng yêu, từng hạnh phúc, thất vọng và cả chia tay.

Bản thân từng có nhiều tâm tư không chia sẻ được với ai và chỉ giữ trong trái tim mình. Nhưng khi được đưa hết cảm xúc thật vào bài hát thì tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, dù lúc thu âm có chút nghẹn, có chút buồn”, Thiều Bảo Trâm trải lòng.