Skip to main content

Netizen phẫn nộ khi BTS bị 1 người dẫn chương trình người Mỹ coi thường sau cuộc gặp tại Nhà Trắng

Vào ngày 31 tháng 5, BTS một lần nữa thể hiện tầm ảnh hưởng toàn cầu của họ khi họ gặp gỡ Tổng thống Joe Biden tại Nhà Trắng để thảo luận về phân ʙɪệᴛ chủng tộc, tội ác chống người châu Á, sự hòa nhập của người châu Á và tầm quan trọng của sự đa dạng. Đúng như dự đoáɴ, các thành viên đã tỏa sáng khi họ say sưa nói về các chủ đề.

Trước khi gặp Tổng thống Joe Biden, cả nhóm đã tham dự Cuộc họp báo và chia sẻ suy nghĩ của họ về sự căm ghét của người châu Á. Đúng như dự đoáɴ, họ chia sẻ rằng chủ đề quan trọng như thế nào cũng như hy vọng và mong muốn của họ cho tương lai.

Tuy nhiên, trước sự kiện quan trọng này, nhiều ARMY đã đưa ra lo ngại rằng sự chú ý trên toàn cầu về nhóm sẽ chào đón những kẻ thù ghét hoặc những người sẵn sàng chỉ trích nhóm.



Nhiều hãng tin và phương tiện truyền thông đã không ngớt lời khen ngợi nhóm vì những lời lẽ chuyên nghiệp và hùng hồn về chủ đề căm thù của người châu Á. Đặc ʙɪệᴛ, các thành viên được khen ngợi khi thể hiện niềm đam mê đối với chủ đề cực kỳ quan trọng với ARMY.

 

Thật không may, một người dẫn chương trình truyền hình người Mỹ đã chọn nói về sự kiện này nhưng đã bị chỉ trích vì bị cho là không tôn trọng nhóm trong chương trình của anh ấy.

Tucker Carlson là người dẫn chương trình Tucker Carlson Tonight và, sau cuộc gặp của BTS tại Nhà Trắng, anh ta đã nói về sự kiện này một cách không ngạc nhiên. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi nhóm, anh ta dường như không tôn trọng các thành viên.



Mọi thứ trở nên rất ᴛồɪ ᴛệ đối với Joe Biden, cả việc đối mặt với công chúng lẫn nội bộ. Họ đang làm gì về nó? Chà, họ đã làm vỡ kính trong trường hợp khẩn cấp và mời một nhóm nhạc pop Hàn Quốc đến phát biểu tại Nhà Trắng hôm nay.

– Tucker Carlson

Mặc dù một số người cố gắng giải thích rằng người dẫn chương trình đang chỉ trích Joe Biden, nhưng có vẻ như ARMY khó có thể không coi đó là hành động ᴛấɴ ᴄôɴɢ BTS.Đối với nhiều người, nó dường như chỉ trở nên ᴛồɪ ᴛệ hơn khi phân khúc tiếp tục. Sau khi chiếu một đoạn clip từ buổi họp báo công khai mà BTS đã tham dự, người dẫn chương trình đã có nhiều lời hơn để nói về nhóm và nó được coi là cực kỳ mỉa mai.



 Vâng, vì vậy chúng tôi có một nhóm nhạc pop Hàn Quốc để thảo luận về tội ác căm thù chống người châu Á ở Hoa Kỳ. Được chứ. Làm tốt lắm các bạn.

– Tucker Carlson

Đúng như dự đoáɴ, nhiều ARMY đã lên tiếng bênh vực nhóm, chia sẻ rằng những lời lẽ của Tucket Carlson là rất thiếu tôn trọng khi tất cả những gì BTS muốn làm là nâng cao nhận thức về một chủ đề quan trọng.

Có vẻ như nhiều người sẽ luôn chớp lấy cơ hội để coi thường tất cả những gì BTS đã làm được. Tuy nhiên, nó sẽ không bao giờ làm mất đi tác động toàn cầu mà họ đã có và mức độ tốt mà họ đang sử dụng nền tảng công khai của mình.