Skip to main content

2 môn học mà BLACKPINK Jennie yêu thích nhất khi còn học ở New Zealand

BLACKPINK Jennie không chỉ là một ca sĩ tài năng, cô ấy còn là một người thông minh! Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, cô đã chia sẻ sâu hơn về thời thơ ấu của mình bao gồm cả kết quả học tập của mình.

BLACKPINK Jennie

Jennie là một học sinh tiểu học khi cô ấy chuyển từ Hàn Quốc đến Auckland, New Zealand, một mình. Trái ngược với cách cư xử của hầu hết trẻ em trong hoàn cảnh của cô, cô không mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. Cô ấy thậm chí còn cảm ơn mẹ mình ngay lập tức vì đã cho cô ấy một trải nghiệm như vậy.

“Không [tôi không cô đơn]. Tôi đã nói: ‘Cảm ơn mẹ!’ Con thích đi học.” -Jennie



Rapper BLACKPINK là một học sinh gương mẫu có đặc điểm tốt nhất là được tổ chức. Cô học nghiêm túc từng buổi học và học tốt ở nhà.

Tôi thực sự thích viết lại ghi chú, sắp xếp sổ tay của mình, ghi chép bằng các loại bút màu khác nhau. Nó không quá nhiều nội dung; đó là hành động tổ chức, đó là niềm vui. Đầu tiên tôi ghi chú — bằng bút chì — ở trường, sau đó ở nhà, tôi viết lại chúng bằng bút màu.

– Jennie 

Jennie Pre-Debut | Netflix

Cô cũng tiết ʟộ những môn học yêu thích của cô là những môn học mà cô không cần phải có trình độ tiếng Anh chuyên sâu. Là một người không nói tiếng Anh bản ngữ, cô nhanh chóng nhận ra rằng các môn học dựa trên dữ liệu là sở trường của cô.



Môn học yêu thích của tôi là khoa học và toán học. Tôi thích học các công thức và nhập dữ liệu. Một phần vì tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai của tôi, tôi sợ các lớp học tiếng Anh hơn. Nhưng toán học và khoa học – nếu tôi ghi nhớ các công thức, tôi có thể sử dụng chúng như tiếng Hàn.

– Jennie

Mặc dù sau này, Jennie không làm những công việc sử dụng toán học hoặc khoa học, cô ấy vẫn áp dụng những gì mình học được vào cuộc sống hàng ngày của mình với tư cách là một người nổi tiếng, mặc dù theo một cách hơi khác. Cô ấy đã quen với việc có tổ chức và có trách nhiệm đến mức cô ấy đặt trật tự trong các hoạt động nhóm ngay cả khi không có người quản lý hoặc giáo viên ở bên cạnh.



Nếu bạn để tất cả chúng tôi một mình, chúng tôi sẽ không hoàn thành công việc. Chúng tôi chơi. Nếu bạn nhốt chúng tôi trong phòng, chúng tôi sẽ bật nhạc và khiêu vũ. Nhưng tôi vẫn tiếp tục suy nghĩ về thời hạn, những gì chúng ta phải hoàn thành vào ngày hôm nay, v.v. Vì vậy, tôi nói với những người khác điều đó.

– Jennie

BLACKPINK