Skip to main content

Sơn Tùng bất lực nhân sự công ty lần lượt rời đi: “Từ khi quen Tú đời đen cầm đèn soi không sáng nổi”

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, 3 nhân sự cốt ᴄáɴ trong công ty Sơn Tùng lần lượt “khăn gói ra đi”, Hải Tú thì “đóng băng” hoạt động. Có lẽ, Sơn Tùng đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Không chỉ là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng và thành công nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng còn được biết đến với vai trò chủ tịch các công ty giải trí. Đến nay, giọng ca Thái Bình đã có hơn 5 năm làm ông chủ và đồng hành cùng các nghệ sĩ, thế nhưng con đường ấy liên tục vấp phải sóng gió.

Mới đây nhất, cụ thể là vào tối 27/5, Giám đốc sáng tạo kiêm Giám đốc nghệ thuật của công ty Sơn Tùng – Ben Phạm – đã ʙấᴛ ɴɢờ thông báo về việc rời đi. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt, nhất là khi giọng ca Lạc Trôi đang đối ᴅɪệɴ với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp.



Ben Phạm viết trên trang cá nhân: “Ben dự định sẽ dùng thời gian sắp tới này để trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức, khám phá nhiều khía cạnh mà bản thân mình lúc trước chưa dám thử để có thể thử thách bản thân, để có thể nâng cao thêm kỹ năng của mình và sau này, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật”.

Được biết, Ben Phạm chính là người đứng sau hàng loạt dự áɴ âm nhạc được đánh giá cao phần hình ảnh của Sơn Tùng như: Có Chắc Yêu Là Đây, Muộn Rồi Mà Sao Còn, Chúng Ta Của Hiện Tại… Ben Phạm và Sơn Tùng cũng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết nhiều năm, thậm chí đối xử với nhau như anh em trong nhà.



Chỉ ít phút sau khi dòng thông báo của Ben Phạm được đăng tải, Sơn Tùng cũng chia sẻ lại bài đăng này và bày tỏ sự nuối tiếc. Nam ca sĩ đề cao tinh thần học hỏi và chúc đàn em của mình sẽ tiếp tục phát triển, cống hiến hơn nữa trong tương lai.Được biết, Ben Phạm chính là người đứng sau hàng loạt dự áɴ âm nhạc được đánh giá cao phần hình ảnh của Sơn Tùng như: Có Chắc Yêu Là Đây, Muộn Rồi Mà Sao Còn, Chúng Ta Của Hiện Tại… Ben Phạm và Sơn Tùng cũng có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết nhiều năm, thậm chí đối xử với nhau như anh em trong nhà.

Chỉ ít phút sau khi dòng thông báo của Ben Phạm được đăng tải, Sơn Tùng cũng chia sẻ lại bài đăng này và bày tỏ sự nuối tiếc. Nam ca sĩ đề cao tinh thần học hỏi và chúc đàn em của mình sẽ tiếp tục phát triển, cống hiến hơn nữa trong tương lai.



Trước Ben Phạm, hai nhân sự cốt ᴄáɴ khác của công ty Sơn Tùng là CEO Châu Lê và NSX Âm nhạc Onionn cùng lần lượt “khăn gói ra đi”. Đáng chú ý, sự rời đi của họ chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy nửa năm. Đây là một sự mất mát lớn đối với công ty của giọng ca Thái Bình.Như vậy, hiện tại công ty của Sơn Tùng chỉ còn hai gương mặt nổi bật là Kay Trần và Hải Tú với vai trò nghệ sĩ độᴄ quyền. Tuy nhiên, cả hai đều được nhận xét là chưa thật sự bật lên và tạo được dấu ấn cá nhân đáng kể.

Riêng đối với Hải Tú, cô nàng gia nhập công ty Sơn Tùng với vai trò diễn viên độᴄ quyền nhưng đã có hơn 1 năm “đóng băng” mọi hoạt động vì dính tới hàng loạt thị phi. Trên trang cá nhân, cô nàng thi thoảng đăng tải những bộ ảnh hoặc cùng chủ tịch lên bìa tạp chí chứ không hề thông báo về các hoạt động cá nhân nào.