Skip to main content

Bản sao “Hải Tú” xuất hiện trong “Thương Ngày Nắng Về”: Xinh đẹp, từng đóng “trà xanh” trong MV của Thiều Bảo Trâm

Thu Hà sinh năm 2002 là người dân tộc Tày được biết đến với ʙɪệᴛ danh là Ceri và là người mẫu ảnh tự do của nhiều thương hiệu thời trang. Không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to long lanh cùng nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu hơn 10.000 lượt theo dõi trên Facebook và hơn 2.500 người quan tâm ở Instagram. 

 

 

Mới đây, mỹ nhân người Tày “gây bão mạng” khi vừa xuất hiện trong tập 24 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 với nhan sắc cực phẩm gây thương nhớ.

Trong tập 24 của Thương Ngày Nắng Về phần 2 Thu Hà Ceri  trong vai Vy là bạn học từ thời tiểu học với Vân (Ngọc Huyền). Hai cô bạn vô tình gặp lại nhau tại một lớp học vẽ. Dù chỉ xuất hiện trong một phân cảnh ngắn nhưng Thu Hà Ceri lại gây thương nhớ đặc ʙɪệᴛ cho khán giả với tạo hình trong trẻo, xinh xắn như thiên thần.



 

Được biết, Thu Hà Ceri sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn, là người dân tộc Tày. Cấp ba, Thu Hà theo học tại trường THPT Lạng Sơn. Cô đã rất nổi tiếng và là hot girl của trường. Bắt đầu làm người mẫu từ khi còn học lớp 10. Hiện tại, Thu Hà Ceri đã là gương mặt người mẫu Lookbook quen thuộc ở Hà Nội.

Đặc ʙɪệᴛ hơn, cô còn ʙấᴛ ɴɢờ nổi tiếng hơn sau khi tham gia vào MV “Sau lưng anh có ai kìa” của ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Vào vai cô gái nữ phụ “trà xanh”, Ceri được nhận xét có nhiều điểm tương đồng với “nàng thơ” Hải Tú của Sơn Tùng M-TP.



Hiện tại, sau nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu, Thu Hà Ceri đã trở thành gương mặt mẫu quen thuộc ở Hà Nội. Khi được hỏi về việc liệu Thu Hà yêu thích diễn xuất hơn hay người mẫu hơn, cô cho biết bản thân sẽ cố gắng theo đuổi con đường trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp. Song song với đó vẫn làm công việc người mẫu mà mình yêu thích.