Skip to main content

Dân ᴍạɴɢ lại rần rần đồn V (BTS) hẹn hò G-Dragon sau bài post IG của 2 người

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng lại một lần nữa xuýt xoa khi cố gắng giải mã Instagram của V dựa trên tin đồn hẹn hò đang diễn ra của anh ấy với BLACKPINK Jennie. 

Vào ngày 30 tháng 5, G-Dragon đã đăng tải một loạt ảnh với chú thích đầy ẩn ý: “Tự do như trên mây”. Ngay sau đó, V đã lên Instagram Story của mình và đăng một bức ảnh chụp mình đang nhảy dù trong nhà. Trên hình ảnh, V viết: “Hãy đi làm (một số) đám mây.

 

Giữa những bài đăng này, một số người đoán rằng V có thể đã nhắm đến G-Dragon, người cũng dính vào ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Jennie. Tuy nhiên, những người khác nói đùa rằng V và G-Dragon có thể đang hẹn hò bí mật và đang dùng ‘lovestagram’, bởi vì V đã đăng ảnh mây ngay cả trước khi G-Dragon cập nhật. Một cư dân ᴍạɴɢ viết: “Có phải V và G-Dragon đang rình tài khoản của nhau không?” 



Nhìn chung, cư dân ᴍạɴɢ đều cho rằng bài đăng tiếp theo về việc ‘hái mây’ của V sau khi chia sẻ bức ảnh bầu trời của anh ấy là “hoàn toàn tự nhiên“. Mặt khác, một bình luận được bình chọn nhiều nhất trên bài đăng trên diễn đàn bày tỏ rằng “với tư cách là một ARMY, tôi sẽ thích nó hơn nếu V không sử dụng Instagram vào lúc này”.

Các phản ứng khác bao gồm: 

– ” G-Dragon và V đang hẹn hò, và người liên kết họ là Jennie “

– ” Tôi không thể tin rằng mọi người gọi đó là bằng chứng chỉ vì V viết về những đám mây “

– ” Có một chút buồn cười và kỳ lạ, toàn bộ tình huống này “

– “ Kể cả khi scandal của cả hai là sự thật, V làm vậy cũng chẳng hợp lý chút nào ㅋㅋ ㅋㅋㅋ “



– ” Mọi người ngày càng thông minh và hài hước hơn, ngay cả những cư dân mạng “

– ” Tôi cảm thấy thật tệ cho những người hâm mộ đang bối rối trong khi V và G-Dragon chỉ đang vui vẻ “

– “Là một người không phải là fan, tôi không thể không thích xem những bài đăng này “