Skip to main content

Suga và V (BTS) khiến ARMY ‘choáng váng’ với giá trị hành lý tại sân bay Incheon

Có vẻ như bất cứ nơi nào BTS đến, họ không chỉ tỏa ra hình ảnh chân thực mà còn là hình ảnh thu nhỏ của từ “Sang trọng”. Từ trang phục, phụ kiện và tài sản của họ, các thành viên gần đây đã gây chú ý cho trang phục của họ – nhưng nó không phải là một mức giá thấp.

BTS gần đây đã đi du lịch đến Mỹ, nơi họ sẽ gặp Tổng thống Joe Biden tại Nhà Trắng để thảo luận về phân ʙɪệᴛ chủng tộc và tội ác chống lại sự căm thù của người châu Á. Tất nhiên, nó có nghĩa là một chuyến đi đến sân bay Incheon để lên máy bay đi du lịch.

Ngay khi các thành viên bước ra khỏi ô tô, ARMY trên toàn thế giới đã không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình của họ và việc họ thể hiện cách cư xử đúng mực với người hâm mộ và giới truyền thông đang chờ đợi tại sân bay Incheon.



Tuy nhiên, nếu ngoại hình của họ vẫn chưa đủ, một điều khác khiến cư dân ᴍạɴɢ chú ý là giá thành của một số món đồ mà các thành viên đang mặc, và nó củng cố vị thế huyền thoại của nhóm.

Một trong những thành viên đầu tiên ngay lập tức chiếm được trái tim của cư dân ᴍạɴɢ với ngoại hình của mình là Suga … bởi vì mái tóc đã dài ra và quá đủ để khiến cả ᴍạɴɢ internet xôn xao.

Nếu ngoại hình của Suga không đủ, thì chắc chắn sẽ là chiếc túi xách tay của anh. Chiếc túi lớn ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì nó không chỉ trông đắt tiền mà còn mang cá tính riêng của Suga với một dải ruy băng nhỏ buộc trên đó.



Tất nhiên, thực tế là nó trông tốt như vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi xem xét giá của chiếc túi, đó là Hermès “HAC Birkin 50 Voyager Black Togo.” Cái giá phải trả sẽ khiến bạn không thốt nên lời vì món đồ hiếm có có thể lên tới 39,000 USD.

Một thành viên khác cũng ngay lập tức gây chú ý vì cũng có một sự lựa chọn hành lý cực kỳ đắt đỏ là V. Giống như Suga, nam thần tượng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của báo giới và ARMY khi anh vừa băng qua sân bay Incheon.

Nếu tưởng rằng chiếc túi của Suga đã đủ để vỡ nợ thì sự lựa chọn của V còn xa xỉ hơn. Giống như nhiều lần trước đây, V đã mang chiếc túi Delvaux Brilliant mang tính biểu tượng của mình.



Nếu 39.000 đô la Mỹ dường như là rất nhiều, nếu bạn muốn đánh cắp vẻ ngoài mang tính biểu tượng của V, nó có thể có giá tương đương với nhiều chiếc xe hơi sang trọng và thậm chí đóng góp rất nhiều vào việc ᴍᴜᴀ một ngôi nhà. Túi có giá ʙáɴ lẻ khoảng 50.000 USD.

Xét đến việc BTS đã làm việc chăm chỉ như thế nào kể từ khi ra mắt vào năm 2013, họ xứng đáng để vung tiền cho những món đồ đắt tiền.