Skip to main content

Các thượng nghị sĩ Hoa Kỳ ‘chiến’ nhau tưng bừng để được đến xem BTS tại Nhà Trắng

Cho dù đó là tại một buổi hòa nhạc, một buổi họp mặt người hâm mộ hay Nhà Trắng, các ARMY đều sẵn sàng chiến đấu để có cơ hội nhìn thấy BTS tận mắt. 

Vào ngày 31 tháng 5, BTS sẽ cùng Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thảo luận về vấn đề phân biệt chủng tộc, tội ác căm thù chống người châu Á, v.v. tại Nhà Trắng.

Jungkook đã cất cánh từ Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 28 tháng 5 (KST), một ngày trước các thành viên của mình, để hoàn thành công việc bổ sung, không được tiết lộ. Tất cả bảy thành viên BTS hiện đã đến Mỹ.

Đương nhiên, ARMY rất vui mừng được xem những gì diễn ra tại Nhà Trắng, nhưng họ không phải là những người duy nhất mong muốn được làm khán giả với các thành viên. Natalie Andrews, phóng viên quốc hội của The Wallstreet Journal, đã tweet điều này thay mặt cho Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Mazie Hirono :



Thượng nghị sĩ Hirono tuyên bố cô ấy là thượng nghị sĩ Hoa Kỳ duy nhất biết BTS, nhưng Thượng nghị sĩ Chris Coons đã nhanh chóng phản bác điều này! Anh ấy đã trả lời tweet của Andrews bằng một bức ảnh của BTS được trưng bày trên bàn làm việc của anh ấy.

Tất nhiên, Thượng nghị sĩ Hirono liền đáp trả!

Thượng nghị sĩ Coons vẫn chưa trả lời, nhưng cho đến nay các ARMY rất thích cuộc trao đổi này.

Ai sẽ có được lời mời? Chúng ta sẽ chỉ cần chờ xem!