Skip to main content

Lần nữa được đặt lên bàn cân: Thiều Bảo Trâm được khen đẹp lên trông thấy, Hải Tú lại bị chê kém sắc

Thời gian gần đây, trên ᴍạɴɢ xôn xao tin Sơn Tùng thẳng tay xóa Hải Tú khỏi Instagram cá nhân. Cụ thể, sáng sớm ngày 28/5, cư dân ᴍạɴɢ xôn xao, khó hiểu trước thông tin Sơn Tùng xóa hết hình Hải Tú thì cùng lúc đó lại có status “hàn gắn tình cảm” của Thiều Bảo Trâm. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì có một tài khoản ᴍạɴɢ xã hội vô tình phát hiện hình ảnh quảng bá cho MV “Chúng ta của sau này” mà nam ca sĩ chụp cùng “gà cưng” Hải Tú đã bị xóa khỏi album ảnh cá nhân của nam ca sĩ. Cũng đồng thời, vô tình Thiều Bảo Trâm lại chia sẻ dòng status đầy ẩn ý về việc nối lại tình xưa: Trên đời này có 2 thứ không thể bỏ lỡ. 1 là tui và 2 cũng là tui ạ”. Cư dân ᴍạɴɢ cũng được dịp đặt cả hai “nữ chính” trong chủ đề bàn tán này lên bàn cân nhan sắc với những hình ảnh mà chia sẻ gần đây. 



Những hình ảnh mới mà Thiều Bảo Trâm đăng tải, nhận được “cơn mưa” lời khen và nhận xét rằng nhan sắc nàng ca sĩ đã thăng hạng rất nhiều. 

 

 

Body chuẩn quá… xinh ghê.

Chia sẻ tips có body chuẩn như vậy được không chị Trâm. 

Trâm hợp với phong cách này quá, tôn được dáng chuẩn nữa.

Gây ấn tượng trong phong cách sexy, trưởng thành nhưng thay đổi với tạo hình nữ sinh, trong sáng cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Thiều Bảo Trâm được cư dân ᴍạɴɢ khen nhan sắc ngày càng xinh và gu thời trang trẻ trung.

Cư dân ᴍạɴɢ cũng không thể bỏ qua Hải Tú, trong những hình ảnh mới nhất mà cô nàng đăng tải sau thời gian dài “ở ẩn” kể từ scandal, cô nàng ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện trước công chúng khi đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình.  



Những hình ảnh mới nhất của Hải Tú có thể nhận thấy cô tăng cân đáng kể so với trước đó thay đổi với mái tóc ngắn hơn.

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc vẫn ổn định “đẹp bất chấp” camera thường, thì cũng rất nhiều người so sánh nhan sắc hiện tại của Hải Tú với Thiều Bảo Trâm. 

Trong Tú khá tròn nhỉ, không xinh bằng lúc trước.

Hình như chị tròn ra đúng không?

Tóc này không hợp với Tú lắm, với lại nhìn khá một màu.

Có nhiều cư dân ᴍạɴɢ, réo tên Thiều Bảo Trâm vào để so sánh nhan sắc gần đây của hai cô nàng và bàn luận khá sôi nổi về vấn đề này.



 

Quỳnh

Ảnh: Tổng hợp