Skip to main content

Suga (BTS) khiến netizen xúc động khi giữ món quà của mẹ mình trong suốt 13 năm qua

Các ARMY đã dõi theo BTS lên chuyến bay trên đường đến gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại Nhà Trắng để thảo luận về tội ác căm thù người châu Á, phân biệt chủng tộc và tầm quan trọng của việc đại diện và hòa nhập châu Á.

Jungkook đã đáp chuyến bay sớm hơn một ngày so với các thành viên cùng nhóm. Trên đường bay, Jungkook đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với ngoại hình và cách cư xử tử tế.

Người hâm mộ cũng nhận thấy rằng anh ấy đang mang theo một chiếc hộp đựng dùi trống, điều này khiến các ARMY hy vọng về sự trở lại của “tay trống Jungkook”.

Khi các thành viên còn lại của nhóm đến sân bay vào ngày hôm sau, người hâm mộ đã phát hiện ra một chi tiết cảm động trong các bức ảnh của sáu thành viên. Đó là chiếc vòng cổ mà Suga đang đeo.



Suga đang đeo một chiếc vòng cổ bằng hạt Dzi Tây Tạng. Hạt Dzi được cho là hoạt động như một tấm bùa hộ mệnh khi đeo. Chúng cũng được cho là thu hút sự tích cực và mang lại vận may đồng thời ngăn chặn năng lượng tiêu cực.

Người hâm mộ tiết lộ rằng chiếc vòng cổ này được mẹ anh ấy tặng cho Suga trước khi anh ấy ra mắt. Anh ấy đã được phát hiện đeo nó nhiều lần và mẹ anh ấy nói với anh ấy rằng bà hy vọng nó sẽ biến tất cả mong muốn của anh ấy thành hiện thực.

Điều này đặc biệt ấm lòng, vì Suga đã từng chia sẻ rằng bố mẹ anh ấy không phải lúc nào cũng ủng hộ ước mơ của anh ấy.



Trong trường hợp có ai đó thắc mắc, đó là hạt Dzi (天珠). Các mẫu khác nhau có ý nghĩa khác nhau nhưng trừ khi chúng ta thực sự đến gần nó, chúng ta sẽ không thực sự biết ý nghĩa thực sự của nó.

Khi họ đi khắp thế giới để thảo luận về sự hòa nhập và đại diện của người châu Á cũng như giải quyết các tội ác và sự phân biệt đối xử chống lại người châu Á tại Nhà Trắng, Suga đảm bảo mang lại một chút thoải mái khi ở nhà.